Giải trí

Karik có động thái 'mờ ám' với Thúy Ngân giữa tin đồn hẹn hò, Lan Ngọc bị gọi tên 1 cách vô duyên?

Karik có động thái 'mờ ám' với Thúy Ngân giữa tin đồn hẹn hò, Lan Ngọc bị gọi tên 1 cách vô duyên?

Cuối tuần trước. Karik và Thúy Ngân khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yêu với bộ ảnh cưới cực ngọt. Tuy nhiên, mọi người đã nhanh chóng phát hiện cả 2 chỉ đang hợp tác cho một dự án quảng cáo sau Chạy đi chờ chi mà thôi.

Nhưng người hâm mộ vẫn không từ bỏ, liên tiếp những bằng chứng hẹn hò giữa Karik và Thúy Ngân được khui ra. Trước nghi vấn hẹn hò và lộ ảnh đám cưới, người trong cuộc vẫn đang im lặng.

Trước đó, Thúy Ngân hay được ghép đôi với đàn anh Trương Thế Vinh bởi người ta thấy hình ảnh 2 người “như hình với bóng” không chỉ trên sóng truyền hình mà còn tại các sự kiện lớn nhỏ.

Còn Karik thì xưng hô ngọt ngào với Lan Ngọc trong Running Man khiến ai cũng ngỡ như 2 vợ chồng.

Gần đây, trong bức hình mới nhất của Thúy Ngân được đăng tải trên trang cá nhân, Karik còn viết “xỉu”. Bình luận dễ thương của Karik thu về gần 1000 likes và vô vàn lời chúc phúc mong muốn 2 anh chị thành đôi thật trong tương lai gần.

Karik để bình luận dưới bài đăng của Thúy Ngân

Tuy nhiên, thuyền “Karik - Lan Ngọc” chưa bao giờ chìm. Các fan vẫn liên tục gán ghép chàng HLV Rap Việt với Lan Ngọc bằng cách tích cực đăng hình Lan Ngọc dưới bài post của Thúy Ngân. Điều này khiến nhiều người hâm mộ của Thúy Ngân cảm thấy khó chịu và cảnh cáo không nên đăng hình Lan Ngọc ở đây nữa.

Không thể phủ nhận độ hot của cặp đôi Karik - Thúy Ngân nhưng có vẻ người hâm mộ của cặp Lan Ngọc - Karik vẫn chưa chấp nhận buông tay.

 

Sao nữ ở nhà 400 tỷ 'ăn đứt' Ngọc Trinh bị fan bóc phốt chồng đại gia, sự thật gây ngỡ ngàng

(Techz.v) Mỹ nữ ở nhà 400 tỷ đồng đã lên tiếng nói rõ sự thật về câu chuyện 'chồng' mình bị fan 'bóc phốt'.