Giải trí

Jungkook(BTS) tái hiện lại vũ đạo 'Set Me Free Pt 2' của Jimin theo phiên bản 'lầy lội'

Jungkook(BTS) tái hiện lại vũ đạo 'Set Me Free Pt 2' của Jimin theo phiên bản 'lầy lội'


Vào ngày 24 tháng 3, “Set Me Free Pt 2,” đĩa đơn phát hành trước cho album Face của Jimin, đã ra mắt và thay đổi quỹ đạo cuộc sống của các ARMY. Có quá nhiều thứ để chiêm ngưỡng - từ cấu trúc giọng hát chưa từng được nghe thấy trước đây của Jimin cho đến sự quyến rũ của anh ấy trong video âm nhạc cho đến lời bài hát mạnh mẽ. Nhưng điều khiến mọi người không thể rời mắt là vũ đạo điên rồ của bài hát.

screenshot-138-1679971022.jpg
 


Người hâm mộ không thể ngừng khen ngợi Sienna Lalau, một trong những người sáng tạo chính đã tạo ra vũ đạo, và tất nhiên là Jimin vì đã thực hiện những động tác khó một cách điệu nghệ đến mức các động tác như vô cùng dễ dàng.

screenshot-137-1679971022.jpg
 


Tuy nhiên, khi thử thách vũ đạo “Set Me Free Pt 2” được đăng trên các tài khoản mạng xã hội của BTS, hầu hết người hâm mộ đã bỏ cuộc vì độ khó quá lớn của các động tác. Thậm chí một số ARMY tạo ra một ‘phiên bản meme’ của thử thách, khi bắt chước các vũ công trong video âm nhạc thay vì Jimin.
Động tác đặc biệt được ghi nhớ là từ cảnh một vài vũ công quỳ trên mặt đất, nhanh chóng đổi tay trong khi đập đầu qua lại.

screenshot-136-1679971022.jpg
 

Bây giờ, phiên bản thử thách mới này là một vấn đề riêng của ARMY, không dễ bắt gặp trên các nền tảng truyền thông xã hội. Trên thực tế, có rất nhiều người hâm mộ cũng không biết về nó. Nhưng Jungkook dường như đã cập nhật nhiều thông tin trong fandom của mình.

screenshot-141-1679971022.jpg
 

Trong buổi phát trực tiếp gần đây vào ngày 28 tháng 3, nam ca sĩ đã quyết định xem tập mới nhất của suchwita - nơi Jimin xuất hiện với tư cách khách mời. Tại một thời điểm trong chương trình, “Set Me Free Pt 2” bắt đầu phát ở chế độ nền và Jungkook đã tham gia với phiên bản ‘nhảy meme’ như thể đó là con người thứ hai của anh ấy.

screenshot-136-1679971022.jpg
 

 

Jungkook lại thực hiện điệu nhảy tương tự sau khi quyết định xem video âm nhạc chính thức của “Set Me Free Pt 2.”

 

Vân Hugo vừa bênh vực Trấn Thành, Duy Mạnh ẩn ý:Bạn sai mà vẫn hùa thì 1 là 'bạn ngu' 2 là 'bạn đểu'

Những chia sẻ mới nhất của Duy Mạnh 'trùng hợp' ngay lúc Vân Hugo lên tiếng bênh vực Trấn Thành khiến dân tình không khỏi băn khoăn.