Giải trí

Jin hé lộ lý do người nổi tiếng không dám kết bạn với BTS

Jin hé lộ lý do người nổi tiếng không dám kết bạn với BTS

Là 1 thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tạo, ai cũng nghĩ rằng Jin sẽ luôn có 1 vòng lớn nhiều quan hệ, đặc biệt là ở trong giới giải trí. Tuy nhiên sự thật lại khác xa hoàn toàn. Thực tế rằng, với tính cách hướng nội của mình, Jin có lý do khi chỉ sống trong 1 vòng nhỏ các mối quan hệ. 

Jin xuất hiện trong ‘My Alcohol Diary’

Đối với những ai chưa nắm kịp thông tin mới nhất của nam thành viên nhóm BTS này, thì Jin gần đây đã xuất hiện trên kênh YouTube nổi tiếng của chương trình ‘My Alcohol Diary’- 1 talk show tâm tâm sự đầy vui vẻ của nữ rapper Lee Young Ji. 

Từ những trò đùa vui nhộn đến những chia sẻ sâu sắc cùng toàn bộ thử thách trong cuộc chia sẻ với Jin không khác gì là một chuyến tàu lượn siêu tốc đưa ARMY qua nhiều cung bậc cảm xúc từ cười khúc khích cho đến xúc động.

Trên thực tế, Jin thậm chí còn thú nhận lý do tại sao anh ấy dường như không có nhiều bạn bè. 

Anh cả BTS tiết lộ mình  đã từng là thực tập sinh từ năm 19 tuổi, vì vậy nam ca sĩ đã không có nhiều bạn bè để kết bạn cùng 1 lúc.

Jin chia sẻ: "Nếu bạn nhìn vào danh sách liên lạc trên điện thoại của tôi, tôi có ít hơn 10 người bạn là người nổi tiếng."

Khi Young Ji hỏi 'tại sao lại như vậy?', Câu trả lời của Jin chắc chắn sẽ khiến bạn thắc mắc về vị thế ngôi sao của BTS.  Jin trả lời thẳng thắn: "Hầu hết mọi người không muốn làm bạn với chúng tôi vì họ cảm thấy áp lực."

Có vẻ như thành công toàn cầu đi kèm với những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng đáng chú ý, đây thậm chí không phải là lần đầu tiên một trong số các chàng trai tuyên bố rằng BTS có xu hướng có ‘vòng bạn bè kín’. Trước đây, RM và Suga cũng từng lên tiếng về điều tương tự.

 

Nam thần tượng Jin (BTS) hé lộ một chuyện không tưởng

(Techz.vn) Nam thần tượng đình đám Jin (BTS) vừa có những tiết lộ khiến đông đảo fan hâm mộ bất ngờ.