Giải trí

Jimin(BTS) tham gia show tạp kỹ của KBS, hứa hẹn những pha 'dở khóc dở cười'

Jimin(BTS) tham gia show tạp kỹ của KBS, hứa hẹn những pha 'dở khóc dở cười'

Với sự tham gia của Hong Jin Kyung , Kim Sook , Jo Se Ho , Joo Woo Jae và Wooyoung của 2PM , 'Hong-Kim Coin' là một trò chơi đa dạng trong đó việc tung đồng xu quyết định mọi kết quả, tạo ra những tình huống dở khóc dở cười. Với tư cách là khách mời, Jimin sẽ thử sức với nhiều trò chơi cảm giác mạnh cùng với dàn diễn viên quen thuộc của chương trình và thể hiện nét quyến rũ vui vẻ, thoải mái của mình.

screenshot-37-1679026612.jpg

 

Theo xác nhận của KBS2, Jimin đã hoàn thành ghi hình cho 'Hong-Kim Coin' vào ngày 10 tháng 3 và chương trình sẽ phát sóng vào ngày 30 tháng 3. Điều này khiến người hâm mộ của nam thần tượng cũng như của BTS không khỏi mong chờ cho những màn giao lưu đầy bùng nổ của ‘baby mochi’ -Jimin.

screenshot-36-1679026612.jpg

 

Trong khi đó, thành viên BTS chuẩn bị phát hành album solo đầu tiên 'FACE ' vào cuối tháng này vào ngày 24 tháng 3.

'Hong-Kim Coin' của đài KBS2 phát sóng vào thứ Năm hàng tuần lúc 8:30 tối KST.

Vào cuối năm ngoài, BigHit Music đã đưa ra thông báo về việc BTS sẽ chính thức tạm ngưng các hoạt động nhóm vì các thành viên đã bắt đầu vào thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong thời gian này, các thành viên của nhóm nhạc toàn cầu sẽ hoạt động solo trước khi bắt đầu nghĩa vụ. Trong khi anh cả Jin đã nhập ngũ vào 13/12/2022, thì mới đây J-Hope cũng đã thông báo rằng anh đã nhận được giấy gọi nhập ngũ.

28462434-1679026612.jpg
 

Trong thời gian người hâm mộ không thấy đầy đủ bảy thành viên của BTS trên một sân khấu thì việc các thành viên tung ra những sản phẩm solo hoặc tham gia vào các chương trình tạp kỹ sẽ là niềm an ủi với các Army.

 

Jennie chấn chỉnh 'em gái BLACKPINK' sắp ra mắt, đưa ra lời khuyên quá chuyên nghiệp

Jennie đã chuyên nghiệp khi chỉ ra yếu tố quan trọng còn thiếu trong màn trình diễn của BABYMONSTER  trước khi ra mắt.