Giải trí

Jimin và SUGA (BTS) tiết lộ phản ứng gia đình sau khi nhóm thành công ngoài mong đợi

Jimin và SUGA (BTS) tiết lộ phản ứng gia đình sau khi nhóm thành công ngoài mong đợi

‘Just An Excuse’ là một chương trình tạp kỹ nhẹ nhàng, trong đó khán giả có thể xem phiên bản thẳng thắn của các ngôi sao yêu thích của họ khi người dẫn chương trình trò chuyện thân thiện với khách mời. Khi hai nghệ sĩ Suga và Jimin có mặt tại địa điểm, Yoo Jae Suk đã có những vị khách khác đến. Trong số đó, diễn viên hài Hong Jin Kyung phải rời đi vì lịch trình của cô ấy, nhưng Ji Seok Jin và Jo Se Ho vẫn ở lại.

lu1-1681271890.jpg
 

Cuộc trò chuyện bắt đầu với việc MC hỏi Jimin dạo này cậu ấy dành thời gian như thế nào. Nam idol trả lời rằng anh chủ yếu dành cả ngày trên ghế sofa, xem YouTube và ăn ramen. Còn Suga đã thoải mái pha trò với các vị khách, thì Jimin thừa nhận rằng anh có thể mất một chút thời gian để vượt qua sự lo lắng của mình.

MC ngay lập tức hành động và đề nghị Jimin nằm lên đùi anh ấy để giúp anh ấy xử lý bầu không khí của chương trình bình thường như thế nào, Suga cũng chơi theo và tựa vào vai Ji Seok Jin.

lu4-1681271890.jpg
 

Sau khi xác nhận rằng Jimin đã bớt căng thẳng, Yoo Jae Suk đã hỏi hai người một câu hỏi thú vị về cuộc sống gia đình của họ. Câu hỏi đặt ra là liệu gia đình họ có cư xử khác với họ sau khi nhóm thành công hay không. Jimin trả lời rằng bây giờ bố anh có vẻ cẩn thận hơn với mình, nam ca sĩ cho biết: “Trước đây, ông ấy sẽ cằn nhằn tôi về mọi thứ… bây giờ cha tôi chỉ 'ừm' và đi vào phòng của mình”. Yoo Jae Suk sau đó nói đùa rằng anh hoàn toàn hiểu bố của Jimin. Khi Jee Seok Jin hỏi Jimin về mẹ của anh, Jimin hé lộ rằng bà hiếm khi khó chịu với anh ấy về bất cứ điều gì vì tính cách của họ rất giống nhau.

lu2-1681271890.jpg
 

Mặt khác, Suga nói rằng gia đình anh không hề thay đổi. Trên thực tế, anh đã tranh luận với cha mình ít nhất một lần mỗi tháng. Khi MC hỏi họ thường cãi nhau về vấn đề gì, Suga trả lời rằng vì cả hai đều có giọng điệu gay gắt khi nói nên cuối cùng họ cũng cãi nhau nhưng sau đó luôn làm lành.

lu3-1681271890.jpg
 

Tuy nhiên, cả hai thành viên BTS đều có một trải nghiệm tương tự với gia đình của họ. Suga chia sẻ rằng bố anh ấy luôn nói với mình rằng không được bỏ bữa, nhưng anh ấy thường có xu hướng chỉ đói vào bữa tối và đồ ăn nhẹ vào đêm khuya. Jimin cũng nói rằng gia đình anh lo lắng bất cứ khi nào anh ăn kiêng và yêu cầu mình đừng cố gắng quá sức.

 

Thanh Thanh Huyền xuất hiện xinh đẹp với đường cong chuẩn chữ S tại bờ biển, lấn át cả Ngọc Trinh

Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh tươi, quyến rũ của Thanh Thanh Huyền trong bộ váy xuyên trắng xuyên thấu, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi và ngưỡng mộ.