Giải trí

Jimin (BTS) phá kỷ lục Spotify và iTunes của chính mình với bài hát 'Like Crazy'

Jimin (BTS) phá kỷ lục Spotify và iTunes của chính mình với bài hát 'Like Crazy'

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin, tất cả các bài hát trong album mới của nam ca sĩ Jimin (BTS) đều được xếp hạng trên bảng xếp hạng Spotify Global Daily, với ca khúc chủ đề "Like Crazy" xếp hạng cao nhất ở vị trí thứ 2, trở thành một trong hai bài hát có thứ hạng cao nhất mà bất kỳ nghệ sĩ solo K-pop nào từng đạt được trên bảng xếp hạng. Jimin cũng trở thành một trong 2 nghệ sĩ solo Hàn Quốc duy nhất ra mắt với hơn 6 triệu lượt stream trên bảng xếp hạng.

Ngoài ra, Jimin đã trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất xếp hạng nhiều bài hát trong Top 10 của bảng xếp hạng Spotify Global, với "Like Crazy" ở vị trí thứ 2 và "Set Me Free Pt.2" ở vị trí thứ 6.

mu3-1679885532.jpg
 

Bên cạnh Spotify, Jimin cũng lập kỷ lục mới trên iTunes, nền tảng mua nhạc lớn nhất toàn cầu. "Like Crazy" đã đạt vị trí số 1 trên iTunes ở 100 quốc gia chỉ sau hơn 7 giờ, trở thành bài hát nhanh thứ 3 đạt được thành tích này, hai bài hát nhanh hơn duy nhất là các bản phát hành khác của "Set Me Free Pt.2" và "With You".

mu4-1679885532.jpg
 

Sau 24 giờ kể từ thời điểm phát hành, 'Like Crazy' đã đạt vị trí số 1 trên tổng số 112 quốc gia, lập kỷ lục lịch sử về số 1 nhiều nhất cho bất kỳ bài hát nào trên iTunes trong 24 giờ đầu tiên. Theo đó, Jimin hiện sở hữu 3 vị trí đầu bảng cho những bài hát đạt #1 nhiều nhất trên iTunes trong 24 giờ đầu tiên.

mu2-1679885532.jpg
 

'Like Crazy' cũng là bài hát duy nhất được phát hành vào năm 2023 đạt vị trí số 1 trên iTunes ở nhiều quốc gia nói chung. Trong bảng xếp hạng Global Digital Artist, Jimin vươn lên vị trí thứ 3 rồi thứ 2, vượt qua những tên tuổi lớn trong làng nhạc như Miley Cyrus và The Weekend, tiếp tục là nghệ sĩ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng.

Video âm nhạc "Like Crazy" cũng có thành tích tốt trên YouTube, xếp hạng 1 trên YouTube toàn cầu và hạng 2 trong Hạng mục âm nhạc trong hai ngày, với "Set Me Free Pt.2" giữ vị trí đầu bảng trong hạng mục âm nhạc.

mu1-1679885531.jpg
 

Người hâm mộ vô cùng tự hào về Jimin vì màn trình diễn lịch sử của anh trên tất cả các nền tảng âm nhạc, đặc biệt là các thị trường âm nhạc nước ngoài như Hoa Kỳ và Vương quốc Anh vốn là một vấn đề lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc, và hiện tại các ARMY đang nóng lòng muốn thấy nhiều điều hơn nữa từ Jimin trong hành trình mới của anh khi là một nghệ sĩ solo.

 

Ngọc Trinh được so sánh nhan sắc với Á Hậu 2 Miss ThaiLand 2023, phản ứng của CĐM ra sao?

Việc so sánh nhan sắc của Ngọc Trinh và Á hậu 2 Miss ThaiLan 2023 gây ra tranh cãi trong CĐM.