Giải trí

Jeon So Min làm rõ mối quan hệ với Yang Se Chan trong Running Man

Jeon So Min làm rõ mối quan hệ với Yang Se Chan trong Running Man

Running Man là một trong những chương trình ấn tượng và được nhiều người hâm mộ xem nhất trong làng giải trí. Bên cạnh các trò chơi độc đáo, đa dạng thì khán giả còn dồn sự chú ý tới những kết nối giữa thành viên, điển hình là cặp đôi So Min và Se Chan.

Mới đây, trên kênh YouTube Jeeseokjin World của Ji Suk Jin mời khách mời là thành viên của Running Man - Jeon So Min, nam diễn viên đã đón cô từ nhà để họ có thể tình cờ trò chuyện khi lái xe đến sân bay.

Cuộc trò chuyện giữa hai diễn viên đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng khi chuyển sang nói về nhân vật trên màn ảnh của họ, đồng thời cả hai đều làm rõ rằng họ đã phóng đại tính cách thật của mình vì mục đích giải trí của khán giả.

Jeon So Min nói rõ rằng mối quan hệ của cô với thành viên Se Chan trong Running Man là hoàn toàn không có cơ sở. Họ cũng xác nhận rằng mối tình lãng mạn của Song Ji Hyo và Kim Jong Kook - Một cặp đôi nổi tiếng khác của Running Man cũng đã được tạo ra để gây cười. Jeon So Min giải thích rằng cô ấy không thể không đùa giỡn với Yang Se Chan vì phản ứng của toàn bộ dàn diễn viên rất hài hước.

Sau đó, So Min tiết lộ rằng cô đã liên tục suy nghĩ về việc liệu có nên tiếp tục mối quan hệ của họ hay không đề phòng trường hợp nó không còn thú vị nữa. Cách tiếp cận của cô ấy cũng khiến cô ấy nghĩ về việc có nên hay không nên đùa giỡn với các diễn viên khác như Ji Suk Jin hay Haha để khiến khán giả luôn thấy hài hước và giữ cho chương trình luôn tươi mới.

Ji Suk Jin đã rất ngạc nhiên trước sự cống hiến của cô ấy nhưng nhận xét rằng anh ấy thường nghĩ về những câu chuyện cười và những câu chuyện vụn vặt của mình ngay tại chỗ, cho thấy toàn bộ  dàn diễn viên Running Man  có những cách tiếp cận chương trình khác nhau như thế nào.

 

Tin sáng 20/10: Ngọc Trinh đòi nợ Diệu Nhi; Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp quyền lực

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 20/10: Diệu Nhi bị Ngọc Trinh công khai ‘đòi nợ’, lý do gây ngỡ ngàng; Lý Nhã Kỳ hóa thân thành 'nữ tổng tài', khoe trọn vẻ đẹp quyền lực;...