Giải trí

Jack dính phốt 'cắm sừng', có con gái, phản ứng của K-ICM và mẹ nuôi khiến dân tình ngỡ ngàng

Jack dính phốt 'cắm sừng', có con gái, phản ứng của K-ICM và mẹ nuôi khiến dân tình ngỡ ngàng

 

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao khi cô gái có tên Thúy Vy bất ngờ lên tiếng tố nam ca sĩ Jack - chủ nhân loạt hit Hoa Hải Đường, Sóng Gió,... - trong thời gian hẹn hò đã "cắm sừng" cô để quen người con gái khác. Không những vậy, cô gái này còn chỉ đích danh người yêu cũ đã sinh con gái cho Jack là Thiên An - nữ chính trong MC Sóng Gió từng gây sốt 1 thời.

Trước những phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, đặc biệt là những người tự xưng fandom của Jack, Thiên An mới đây đã lên tiếng xác nhận toàn bộ sự việc, khẳng định chuyện sinh con cho Jack, thậm chí còn công khai luôn hình ảnh con gái chung của cả hai. 

Trong thời điểm này, ngoài phản ứng của người trong cuộc, dân tình cũng khá bất ngờ trước phản ứng của K-ICM. Jack và K-ICM từng là cặp bài trùng, kết hợp tạo ra nhiều bản hit trước khi tan ra vì ồn ào cát xê không minh bạch. Mối quan hệ của cả hai sau khi Jack rời công ty cũng rạn nứt, dường như không còn liên quan đến nhau nữa.

Tuy nhiên, khi Jack dính ồn ào, bị dân tình ném đá, chỉ trích thậm tệ, mẹ nuôi K-ICM đã viết status hôm 7/8, nói vu vơ 4 chữ: "Phúc đức tại mẫu".

Về phía K-ICM, sáng 8/8, anh liên tục chia sẻ mới trên mạng xã hội. Không chỉ chúc khán giả cuối tuần vui vẻ, anh còn kêu gọi ủng hộ sản phẩm mới mang tên Muôn Kiếp Vấn Vương. Thế nhưng chỉ vài phút sau, K-ICM đã xoá đi bài đăng và chia sẻ lại 1 đoạn trong bài hát mới để hỏi cảm nhận của cộng đồng mạng về sản phẩm sắp tới.

kicm-1
kicm-2

Có thể thấy trong khi K-ICM tỏ ra không tâm đến ồn ào của bạn cũ thì mẹ nuôi dường như lại ẩn ý một điều gì đó cực kì thâm thúy. Dù vậy, vẫn chưa rõ là động thái này của bà có liên quan gì đến scandal của Jack hay không. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

 

Huỳnh Lập tức giận, Lê Giang hoảng hốt khi MC Đại Nghĩa bị người khác lợi dụng, hãm hại

(Techz.vn) Việc MC Đại Nghĩa bị lợi dụng, hãm hại khiến nhiều sao Việt như Huỳnh Lập, Lê Giang,... cùng khán giả không khỏi bức xúc.