Giải trí

IVE vừa comeback, công ty chủ quản đã đưa ra thông báo khiến fan 'lặng người'

IVE vừa comeback, công ty chủ quản đã đưa ra thông báo khiến fan 'lặng người'

Công ty quản lý của IVE, Starship Entertainment, cho biết trên  fancafe chính thức của nhóm vào ngày 11 tháng 4 KST, " Gần đây Rei cảm thấy các triệu chứng bất thường như tim đập nhanh và ngột ngạt. Dựa trên ý kiến ​​của một tổ chức y tế chuyên nghiệp, sau khi thảo luận đầy đủ với Rei, chúng tôi đã quyết định tạm dừng các hoạt động của cô ấy để cô ấy hồi phục". 

re5-1681205213.jpg
 

Trước đó, tại buổi họp báo cho sự trở lại của IVE được tổ chức vào ngày 10 tháng 4 theo giờ Hàn Quốc, Rei chỉ tham gia chụp ảnh tường do thể trạng không tốt và không tham dự buổi họp báo. Công ty giải trí Starship Entertainment đưa ra thông báo về trường hợp của thành viên Rei:

"Xin chào. Đây là Starship Entertainment. Chúng tôi muốn thông báo cho bạn về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ của chúng tôi, thành viên IVE Rei và việc tham gia vào các hoạt động trong tương lai.

Thời gian gần đây, Rei cảm thấy có những triệu chứng bất thường như tim đập nhanh, ngột ngạt nên đã đến bệnh viện để tư vấn và thăm khám và nhận được ý kiến ​​của nhân viên y tế rằng cô cần được điều trị và ổn định. Sau khi thảo luận đầy đủ với Rei dựa trên ý kiến ​​của một tổ chức y tế chuyên nghiệp, chúng tôi đã quyết định tạm thời dừng các hoạt động của cô ấy.

Chúng tôi mong người hâm mộ rộng lượng thông cảm cho quyết định ưu tiên sức khỏe của nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho bạn về những thay đổi trong thời gian tới. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng với tin tức đột ngột này và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Rei có thể tập trung điều trị và nghỉ ngơi. Chúng tôi mong sự ủng hộ của người hâm mộ để Rei hồi phục nhanh chóng. Cảm ơn mọi người".

re2-1681205213.jpeg
 

Trước đó vào ngày 10 tháng 4 lúc 6 giờ chiều theo giờ địa phương, nhóm nhạc nữ thần tượng IVE đã phát hành album dài đầy đủ “I've IVE” cùng với video âm nhạc cho ca khúc chủ đề. “I AM” là bài hát nói về việc có một thái độ sống độc lập đồng thời chắc chắn về con đường mình đi, truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tìm kiếm một “tôi” mới khác với ngày hôm qua.

re1-1681205213.jpg
 

Ive là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi Starship Entertainment. Nhóm bao gồm sáu thành viên: Gaeul, Yujin, Rei, Wonyoung, Liz và Leeseo. Nhóm ra mắt lần đầu vào ngày 1 tháng 12 năm 2021 với đĩa đơn Eleven. Ive đã trở nên nổi tiếng hơn với đĩa đơn "Love Dive" năm 2022, đứng ở vị trí số một trên Circle Digital Chart, trở thành đĩa đơn có thành tích tốt nhất trong năm và giành giải Bài hát của năm tại Lễ trao giải Giải Nghệ sĩ Châu Á, Giải Đĩa Vàng, Giải MAMA và Giải Âm nhạc Melon.

 

Cư dân mạng ‘hả hê’ khi Đàm Vĩnh Hưng bị báo CAND gọi thẳng tên: Ảo tưởng, kệch cỡm, lố bịch

Những nhận định trong bài viết của báo Công an nhân dân về Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi,… trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.

Tag:

rei

ive