Smart Phone - Điện thoại

iQOO Z6 Lite ấn định ngày ra mắt cùng chip rồng mạnh mẽ và màn hình 120Hz mượt mà

iQOO Z6 Lite ấn định ngày ra mắt cùng chip rồng mạnh mẽ và màn hình 120Hz mượt mà

iQOO Z6 series đã ra mắt vào đầu năm nay và công ty đã liên tục mở rộng với các phiên bản mới. Đến hiện tại, chúng ta đã có iQOO Z6, iQOO Z6 5G, iQOO Z6 44W và iQOO Z6 Pro 5G. Gần đây, iQOO đã bổ sung Z6x và Z6 tại Trung Quốc.

Sắp tới, iQOO sẽ tiếp tục tung ra Z6 Lite vào ngày 14/9. Giống như hầu hết các điện thoại iQOO khác, iQOO Z6 Lite cũng sẽ được bán độc quyền qua Amazon.

iQOO Z6 Lite dường như có thiết kế tương tự iQOO Z6 5G. Nó có viền mỏng, các cạnh phẳng và camera trước hình giọt nước giúp tăng không gian hiển thị. Chiếc điện thoại này có thiết kế hình hộp giống với hầu hết các điện thoại thông minh ngày nay. Điện thoại có thể được làm bằng chất liệu polycarbonate. Nó cũng có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải.

Ở mặt sau, iQOO Z6 Lite có mô đun hình chữ nhật chứa hai camera lớn với cảm biến chính ở bên trên và cảm biến phụ ở bên dưới đi kèm đèn flash LED và logo 5G.

Trang web Amazon đã xác nhận iQOO Z6 Lite đi kèm tần số quét 120Hz nhưng không rõ tấm nền là LCD hay AMOLED. Điện thoại cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon và cung cấp kết nối 5G kép.

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về chipset vẫn chưa được tiết lộ. Các báo cáo gần đây cho thấy iQOO đang chuẩn bị tung ra một chiếc điện thoại với chipset Qualcomm Snapdragon 4 series mới.

 

Vua tầm trung mới lộ diện với giá chỉ từ 5.8 triệu, cấu hình đè bẹp Galaxy A73, làm Galaxy S22 lo sợ

(Techz.vn) Bộ đôi iQOO Z6 và iQOO Z6X mới ra mắt của vivo sở hữu cấu hình mạnh nhất tầm trung hiện nay đè bẹp vua tầm trung Galaxy A73 và đi kèm cả những thứ mà Galaxy S22 cũng phải lo lắng.