Smart Phone - Điện thoại

iQOO ra mắt bộ đôi smartphone chuyên game tầm trung mới khiến nhiều ông lớn Android lo lắng

iQOO ra mắt bộ đôi smartphone chuyên game tầm trung mới khiến nhiều ông lớn Android lo lắng

Theo blogger @DigichatStation, iQOO sẽ sớm ra mắt hai điện thoại di động mới, nhắm mục tiêu đến các mẫu tầm trung. Phân khúc này hiện đang chứng kiến sự so kè quyết liệt của các ông lớn như Samsung với Galaxy A52s hay Xiaomi với chiếc 11 Lite 5G NE.

Blogger này cũng cho biết một trong những chiếc máy mới sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, pin 4500mAh và hỗ trợ sạc flash lõi kép 66W. Máy mới cũng sẽ được trang bị màn hình OLED, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và có camera 48MP. Một phiên bản khác thấp hơn sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 778G, hỗ trợ sạc 66W. Những thông số này đều nhỉnh hơn hàng loạt smartphone Android tầm trung và cận cao cấp hiện nay.

Giới công nghệ nhận định hai chiếc điện thoại này có khả năng là sự lặp lại của iQOO Neo5 đã phát hành trước đó. Cấu hình của điện thoại mới sẽ không quá khác biệt so với iQOO Neo5. Khác biệt lớn nhất có lẽ nằm ở việc thay đổi sang chip mới.

 

iQOO Neo5 chính thức ra mắt vào tháng 3 năm nay, trang bị chip Qualcomm Snapdragon 870, bổ sung LPDDR4X và UFS 3.1 mới của Samsung, sử dụng màn hình Samsung OLED E3 6,62 inch, hỗ trợ nhận dạng vân tay dưới màn hình, tích hợp sẵn Pin 4400mAh, hỗ trợ sạc flash 66W.

IQOO cũng ra mắt phiên bản sức sống iQOO Neo5 vào tháng 5, trang bị vi xử lý Snapdragon 870, sử dụng màn hình LCD 144Hz, hỗ trợ sạc 44W. Phiên bản tương ứng ra mắt sắp tới có thể là chiếc điện thoại dùng chip Snadragon 778G.

 

Trên tay vivo iQOO Z5x: Chip Dimensity 900, tần số quét màn hình 120 Hz, giá 5.7 triệu đồng

(Techz.vn) iQOO Z5x là sản phẩm mới của thương hiệu vivo vừa được cho ra mắt cách đây không lâu. Chiếc smartphone này được coi là phiên bản hạ cấp của iQOO Z5.