Tư vấn A-Z

iPhone XS chỉ còn 6,5 triệu trong tháng 10 có đáng mua?

iPhone XS chỉ còn 6,5 triệu trong tháng 10 có đáng mua?

Mặc dù đã ra mắt cách đây 4 năm nhưng iPhone XS vẫn được nhiều khách Việt tìm mua bởi thiết kế thời thượng, màn hình lớn, hiệu năng ổn định và mức giá dễ tiếp cận, chỉ bằng điện thoại tầm trung nhà Samsung.

iPhone XS Like New chỉ từ 6,5 triệu đồng

Thế hệ iPhone 14 đã ra mắt nên iPhone XS không còn được bán chính hãng tại các đại lý lớn mà chỉ còn hàng 99%, Like New đã qua sử dụng. Vì vậy, giá bán iPhone XS hiện nay đang ở mức rẻ nhất kể từ khi ra mắt, chỉ từ 6.690.000 đồng cho phiên bản 64GB, từ 7.590.000 đồng cho phiên bản 256GB và từ 9.590.000 đồng cho phiên bản 512GB.

Mức giá này chỉ ngang ngửa Galaxy A33 nhưng rõ ràng iPhone XS vẫn sở hữu nhiều tính năng hiện đại mà điện thoại tầm trung nhà Samsung phải chạy theo dài dài.

Thiết kế iPhone XS Max

Giữ nguyên thiết kế tương tự iPhone X với sự kết hợp của kính cường lực và thép không gỉ cộng với “tai thỏ” đặc trưng và cụm camera nằm dọc phía sau, iPhone XS lại tập trung cải thiện cấu hình, hiệu năng và các yếu tố bên trong để thuyết phục người dùng.

So với đàn anh iPhone X, iPhone XS được chăm chút hơn về khả năng hiển thị với hàng loạt công nghệ cao cấp, trong đó phải kể đến màn hình lớn 5,8 inch làm từ tấm nền OLED mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao với dải màu rộng, độ chi tiết cao cấp.

Cấu hình iPhone XS Max

Nó cũng sở hữu hệ thống âm thanh 2 chiều được Apple tinh chỉnh mang lại dải âm rộng, chi tiết. Ngoài ra, hệ thống Face ID được cải tiến, hỗ trợ trí thông minh nhân tạo cũng giúp iPhone XS tăng cường khả năng bảo mật.

Con chip A12 Bionic cũng giúp iPhone XS có hiệu năng vượt trội cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Bởi vậy, nó có thể “chiến” mọi tựa game mọi cách dễ dàng mà không lo giật lag trong quá trình chơi.

Camera iPhone XS Max

Một trong những điểm khiến iPhone XS được lòng người dùng chính là bởi khả năng chụp ảnh đẹp không thua kém các flagship thế hệ mới nhờ cụm camera kép 12MP và nhiều tính năng hiện đại. Nó cũng có khả năng chống nước, chống bụi IP68 giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, nhất là khi mang theo điện thoại để chụp ảnh trên đường du lịch.

Có nên mua iPhone XS Like New với giá 6,5 triệu?

Với giá chỉ từ 6,5 triệu, iPhone XS sở hữu khung viền kim loại cứng cáp, tạo nên cảm giác sang trọng khi cầm nắm. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone X với cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng so với đối thủ Galaxy A33. Tuy nhiên, khi mua điện thoại đã qua sử dụng, bạn nên kiểm tra kỹ khả năng liên lạc, màn hình, camera, kết nối wifi,... để tránh mua phải smartphone kém chất lượng.

 

iPhone XS Max giá chỉ 6 triệu còn đáng mua trong tháng 10/2022?

(Techz.vn) iPhone XS Max Like New giảm kịch sàn chỉ từ 6 triệu, rẻ hơn cả Galaxy A52 còn đáng mua trong tháng 10/2022?