Tablet - Laptop - Máy tính

iPad Mini 6 bán hết sạch, bắt đầu giao hàng từ tháng 11

iPad Mini 6 bán hết sạch, bắt đầu giao hàng từ tháng 11

iPad mini 6 và iPad 9 đã được ra mắt tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới mùa thu của Apple. Các đơn đặt hàng trước cho thiết bị này ngay lập tức có trên trang web chính thức của Apple. Đợt mở bán iPad mini 6 đầu tiên chính thức diễn ra vào ngày 24/9 vừa qua.

Nhờ bộ vi xử lý A15 Bionic và thiết kế toàn màn hình đầu tiên, iPad mini 6 giống như một khẩu pháo thép nhỏ. Một số người dùng nhận thấy trên trang web chính thức của Apple các đơn đặt hàng iPad mini 6 đã bị hoãn lại cho đến tháng 11. Điều này có nghĩa là những người đã mua thiết bị này sẽ bắt đầu nhận được chúng từ tháng 11 năm nay.

iPad mini 6 có màn hình 8,3 inch với có độ phân giải 2266 x 1488, 326 PPI và hỗ trợ hiển thị True tone. Hơn nữa, iPad mini 6 đi kèm với thế hệ thứ hai của Apple Pencil, một điều mà những thiết bị đời trước của dòng Mini hoàn toàn không làm được.

Về cấu hình, chiếc máy này đi kèm với bộ vi xử lý A15 Bionic sử dụng quy trình sản xuất 5nm của TSMC. Theo Apple, CPU và GPU lần lượt đi trước 50% và 30% so với các sản phẩm cạnh tranh. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ mạng 5G và có thể chứa thẻ nano-SIM. Dự kiến iPad Mini 6 sẽ gây nên một cơn bão lớn vì những thứ mà Apple trang bị cho sản phẩm này là cực tốt. 

 

Đánh giá iPad 9: Cấu hình mạnh, giá từ 9 triệu, hứa hẹn sẽ là 'Vua máy tính bảng'

(Techz.vn) Với mức giá dự kiến tại Việt Nam chỉ hơn 9 triệu đồng, iPad 9 với phần cứng nâng cấp mạnh mẽ so với iPad 8 hoàn toàn có thể trở thành chiếc máy tính bảng bán chạy nhất trong thời gian tới.