Nhịp sống số

iOS 16.2 dự kiến ra mắt vào giữa tháng 12 với một số tính năng mới

iOS 16.2 dự kiến ra mắt vào giữa tháng 12 với một số tính năng mới

Bản beta đầu tiên của iOS 16.2 và iPadOS 16.2 đã được phát hành cho các nhà phát triển và người thử nghiệm vào tuần trước, vì vậy vẫn còn sớm để khẳng định tất cả các tính năng và thay đổi mới của nó. Tuy nhiên, nó sẽ có một số tính năng, thay đổi và cải tiến được những nhà phân tích tiết lộ dưới đây.

Hiển thị tỷ số thể thao trực tiếp

iOS 16.2 sẽ bổ sung tính năng hiển thị tỷ số thể thao trực tiếp cho các trò chơi thể thao được chọn trên TV tích hợp với iPhone. Người dùng có thể theo dõi trò chơi trực tiếp trên màn hình khóa hoặc Dynamic Island trên các mẫu iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max.

Hiển thị tính năng Sleep

iOS 16.2 sẽ thêm một tùy chọn tiện ích Sleep mới trên màn hình khóa của người dùng. Tiên ích này sẽ có 3 tính năng: hiển thị lượng thời gian bạn đã ở trên giường, hiển thị biểu đồ thể hiện chất lượng giấc ngủ và hiển thị thời gian trên giường đi kèm ảnh đại diện.

Ứng dụng Freeform

Được công bố tại WWDC, Freeform là một ứng dụng mới của Apple cho phép người dùng cộng tác với bạn bè và đồng nghiệp trên một màn hình duy nhất với bản vẽ, văn bản, video, hình ảnh và hơn thế nữa. Freeform hiện đã có sẵn cho các nhà phát triển và người thử nghiệm beta công khai, dự kiến sẽ ra mắt cùng iOS 16.2, iPadOS 16.2 và macOS Ventura 13.1 vào giữa tháng 12.

Hỗ trợ hiển thị bên ngoài trên iPadOS 16

iPadOS 16.2 sẽ giới thiệu lại tính năng hỗ trợ hiển thị bên ngoài cho một số mẫu iPad. Trước khi phát hành iPadOS 16, Apple cho biết họ sẽ trì hoãn hỗ trợ màn hình bên ngoài cho iPad và Stage Manager và giới thiệu lại vào cuối năm nay. Hỗ trợ hiển thị bên ngoài với iPadOS 16.2 sẽ cho phép người dùng kết nối iPad của họ với màn hình bên ngoài và sử dụng Stage Manager để đa nhiệm với nhiều cửa sổ và ứng dụng chạy đồng thời.

Tạm kết

Do iOS 16.2 và iPadOS 16.2 dự kiến ra mắt vào tháng 12 nên vẫn còn nhiều thời gian để Apple bổ sung các tính năng và thay đổi mới cho bản cập nhật. Sau khi ra mắt iOS 16.2, Apple dự kiến sẽ tung ra iOS 16.3, iPadOS 16.3 và macOS Ventura 13.3 vào khoảng tháng 2, tháng 3 năm sau để trùng với các bản phát hành Mac mới.

 

iOS 16.2 thêm tiện ích Sleep và Tỷ số thể thao trực tiếp vào màn hình khóa

(Techz.vn) Với iOS 16.2 beta, Apple đã giới thiệu một tiện ích Sleep mới có thể được thêm vào màn hình khóa iOS 16 mới cùng với Tỷ số thể thao trực tiếp.