Smart Phone - Điện thoại

iOS 16.1 vừa ra mắt đã hứng chịu lỗi nghiêm trọng mất Wi-Fi khi sử dụng

iOS 16.1 vừa ra mắt đã hứng chịu lỗi nghiêm trọng mất Wi-Fi khi sử dụng

Phiên bản iOS 16.1 được kỳ vọng là bản nâng cấp mang đến sự mượt mà, ổn định và vá được những lỗi nghiêm trọng của phiên bản trước đó. Tuy nhiên, iOS 16.1 đang gặp phải nhiều chỉ trích nghiêm trọng.

ios16loiwifi_1280x720-800-resize

Rất nhiều người dùng trên diễn đàn của Apple, Reddit hay Twitter cho rằng iOS 16.1 khiến cho iPhone bị mất kết nối định kỳ, thỉnh thoảng ngẫu nhiên bị mất trong quá trình sử dụng. Lỗi này cũng xảy ra khi đặt iPhone ở chế độ chờ. Mặc dù phía người dùng không có thay đổi về môi trường sử dụng nhưng lỗi này vẫn xảy ra. 

Một số người dùng đã đưa ra cách khắc phục đơn giản như khởi động thiết bị hay cài đặt lại phần cài đặt mạng. Tuy nhiên, lỗi này vẫn diễn ra một cách khó hiểu. 

wifi-not-working-ios-16-1-1200x720

Nếu bạn không quá nóng vội và khó chịu vì lỗi mất Wi-Fi, bạn có thể chờ iOS 16.2 được phát hành vào cuối tháng 11 để có thể khắc phục được hoàn toàn. Nếu không chấp nhận được tình trạng trên, bạn có thể thực hiện theo các bước ở bài viết dưới đây để nâng cấp lên iOS 16.2 beta. Nhưng không chắc rằng, khi nâng cấp iOS 16.2 beta các lỗi sẽ hoàn toàn được triệt tiêu. 

Hãy chờ xem trong thời gian tới, Apple có phản hồi về lỗi mất kết nối Wi-Fi đột ngột như thế này không nhé. 

 

iOS 16.2 beta chính thức ra mắt, cập nhật ngay để trải nghiệm tính năng mới

(Techz.vn) Nhanh chóng sau khi Apple ra mắt phiên bản iOS 16.1 chính thức, hãng tiếp tục tung ra phiên bản beta iOS 16.2 và iPadOS 16.2 cho người dùng thử và các nhà phát triển.

Tag:

ios 16

Apple