Ô tô

Hyundai ra mắt mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander, giá bán cực rẻ

Hyundai ra mắt mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander, giá bán cực rẻ

Ngày hôm nay (20/10/2022), thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe Hyundai Stargazer đã chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam. Stargazer mới có giá bán từ 575 triệu đồng và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc MPV 7 chỗ như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga hay Toyota Veloz Cross.

Hyundai ra mắt mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander, giá bán cực rẻ ảnh 1

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Stargazer có tổng cộng 4 phiên bản là 1.5L Tiêu chuẩn, 1.5L Đặc biệt, 1.5L Cao cấp và 1.5L Cao cấp 6 chỗ với giá bán tương ứng lần lượt là 575 triệu đồng, 625 triệu đồng, 675 triệu đồng và 685 triệu đồng. Mức giá này có thể nói là khá hấp dẫn, đủ để Hyundai Stargazer có thể tự tin đương đầu với Mitsubishi Xpander.

Trong dải sản phẩm của Hyundai Motor, Hyundai Stargazer là mẫu xe đa dụng MPV 7 chỗ, cỡ nhỏ đầu tiên mà hãng phân phối. Stargazer được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và trong năm sau, mẫu xe này sẽ được sản xuất trong nước.

Hyundai ra mắt mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander, giá bán cực rẻ ảnh 2

Thiết kế của Hyundai Stargazer được lấy cảm hứng từ “người anh em” Staria. Ở phía trước, mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander sở hữu thanh LED trải dài toàn chiều rộng, giúp cho phần đầu xe trông khá nổi bật. Phía dưới thanh LED này là cụm đèn pha full LED có thiết kế tách rời, chiếm gần hết cản trước. Mẫu MPV của Hyundai có lưới tản nhiệt lớn hình chữ nhật, các hốc gió hình thang được bố trí trên phần cản trước thiết kế hình chữ X.

Hyundai Stargazer được trang bị dàn âm thanh Bose cao cấp với amply rời và 8 loa, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây, sạc không dây chuẩn Qi.

Hyundai ra mắt mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander, giá bán cực rẻ ảnh 3

Hyundai còn trang bị cho mẫu MPV đối thủ của Mitsubishi Xpander cảm biến lùi, camer lùi, cảm biến áp suất lốp TPMS, giới hạn tốc độ MSLA, đèn chiếu sáng tự động, kiểm soát hành trình Cruise Control…

“Trái tim” của Hyundai Stargazer là khối động cơ xăng hút khí tự nhiên Smartstream G 1.5L mới với công suất tối đa 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander sử dụng hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển và hệ dẫn động cầu trước.

 

Kỳ phùng địch thủ của Mitsubishi Xpander ra mắt với giá từ 493 triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu MPV 7 chỗ vừa được Toyota cho ra mắt với giá bán hấp dẫn hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều biến động cho doanh số của các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga.