Ô tô

Đối thủ cứng của Honda CR-V lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế đẹp mê mẩn

Đối thủ cứng của Honda CR-V lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế đẹp mê mẩn

Haval H6 – đối thủ cùng phân khúc với Honda CR-V và Mazda CX-5 vừa được phát hiện một lần nữa tại Malaysia. Lần này, mẫu SUV hạng C mới lộ diện một cách rõ ràng mà không có lớp ngụy trang bao bọc giống như những lần rò rỉ trước đây. H6 là một trong số ít những mẫu xe được Great Wall Motors Malaysia chuẩn bị ra mắt, bên cạnh Haval Jolion và Ora Good Cat cập nhật.

Đối thủ cứng của Honda CR-V lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế đẹp mê mẩn ảnh 1
Haval H6 đã lộ diện mà không có lớp nguỵ trang, sẵn sàng cho ngày so tài với Honda CR-V và Mazda CX-5

Với huy hiệu ‘HEV’ xuất hiện ở đuôi xe, có thể thấy Haval H6 mới tại Malaysia sẽ được trang bị hệ thống truyền động hybrid. Điều này không hề bất ngờ bởi vào tháng 3/2021, H6 Hybrid đã lần đầu tiên được giới thiệu tại Thái Lan với hai biến thể là HEV Pro cơ sở có giá 1,149 triệu baht (khoảng 738 triệu đồng) và HEV Ultra cao cấp nhất có giá 1,249 triệu baht (khoảng 803 triệu đồng).

Hệ thống truyền động của H6 Hybrid bao gồm hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp với động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L, cung cấp cho mẫu xe đối thủ của Honda CR-V công suất 167 PS và mô-men xoắn 285 Nm. Động cơ xăng được tăng cường bởi một động cơ điện có công suất 177 PS để tạo ra tổng công suất toàn hệ thống là 243 PS và mô-men xoắn 530 Nm.

Đối thủ cứng của Honda CR-V lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế đẹp mê mẩn ảnh 2

Những chiếc xe mới lộ diện dường như chia sẻ cùng một trang bị, bao gồm bánh xe 19 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12,3 inch, bọc nội thất da/vải kết hợp và hệ thống hỗ trợ người lái trước (với sự hiện diện của cảm biến radar phía trước).

Cần lưu ý rằng mặt trước của xe mà chúng ta nhìn thấy ở đây được chia sẻ với biến thể Plug-in Hybrid, có lưới tản nhiệt nổi bật hơn với các đường đứt nét mạ crôm. Trong khi đó, phiên bản động cơ đốt trong Hybrid và động cơ đốt trong thông thường của H6 được cho là sẽ có tấm lưới tản nhiệt hoa văn kim cương.

Đối thủ cứng của Honda CR-V lộ diện trước ngày ra mắt, thiết kế đẹp mê mẩn ảnh 3

Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng một phiên bản đặc biệt của H6 đã được tiết lộ tại Trung Quốc vào năm ngoái, được gọi là Supreme Plus, đi kèm với mặt Plug-in Hybrid nhưng được cung cấp với hệ truyền động hybrid và không hybrid. Khi được bán ra thị trường, H6 sẽ cạnh tranh với các mẫu SUV phân khúc C khác như Honda CR-V, Mazda CX-5 và Proton X70.

 

‘Bom tấn’ MPV của Honda ra mắt vào ngày 21/11, so kè Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Thời điểm ra mắt mẫu MPV của Honda đã được ấn định, mẫu xe này được kỳ vọng sẽ có thể vượt mặt Mitsubishi Xpander.