Ô tô

Hyundai Grand i10 2023 lần đầu lộ diện, chuẩn bị cho màn bứt phá trước Kia Morning

Hyundai Grand i10 2023 lần đầu lộ diện, chuẩn bị cho màn bứt phá trước Kia Morning

Hyundai Grand i10 Nios được giới thiệu tại Ấn Độ vào năm 2019 và nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc hatchback nhờ những giá trị tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, đã khá lâu mẫu xe này chưa nhận được nâng cấp và để có thể duy trì sức hút trước sự cạnh tranh tới từ Kia Morning, đã tới lúc mẫu xe này cần được cập nhật.

Hyundai Grand i10 2023 lần đầu lộ diện, chuẩn bị cho màn bứt phá trước Kia Morning ảnh 1

Mới đây, hai chiếc xe nguyên mẫu thử nghiệm khác nhau đã được phát hiện gần nhà máy Chennai của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc. Mặc dù chiếc xe đã được ngụy trang nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được nhiều chi tiết của Hyundai Grand i10 Nios 2023 mới. Thoạt nhìn, có vẻ như thiết kế và kiểu dáng tổng thể của mẫu xe này dường như không thay đổi nhiều.

Mặt trước của Hyundai Grand i10 Nios 2023 đã được cập nhật với dải DRL hình mũi tên mới được nhúng trong lưới tản nhiệt, hiện hướng vào trong, khác biệt hoàn toàn so với dải DRL hướng ra ngoài trên Grand i10 Nios thế hệ hiện tại. Bên cạnh đó, mặt trước mẫu xe đối thủ của Kia Morning này trông vẫn giống với phiên bản hiện tại.

Hyundai Grand i10 2023 lần đầu lộ diện, chuẩn bị cho màn bứt phá trước Kia Morning ảnh 2

Như đã thấy, một nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Grand i10 Nios 2023 có mui hai tông màu, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu hai bên và bánh xe hợp kim được thiết kế mới. Tuy nhiên, đèn báo rẽ trên biến thể khác lại được đặt ở chắn bùn bên chứ không phải gương chiếu hậu và tay nắm cửa sơn đen khiến truyền thông Ấn Độ tin rằng đây là một biến thể có thông số kỹ thuật thấp hơn.

Ngoài thiết kế la-zăng hợp kim mới có thể nhìn thấy trong các bức ảnh do thám, không thấy có nâng cấp bất thường nào ở bên hông của Hyundai Grand i10 Nios 2023. Tuy nhiên, phần đuôi xe được ngụy trang kỹ lưỡng, ngụ ý rằng phần đuôi xe có thể nhận được những cập nhật lớn về thiết kế như các nếp gấp và đường nét, cùng đèn hậu LED mới.

Hyundai Grand i10 2023 lần đầu lộ diện, chuẩn bị cho màn bứt phá trước Kia Morning ảnh 3

Chưa dừng ở đó, chúng ta có thể mong đợi mẫu xe đối thủ của Kia Morning sẽ có một màn hình lớn hơn, cụm đồng hồ mới và các chi tiết nội thất được làm mới. Về mặt cơ học, có thể chiếc hatchback này sẽ không thay đổi.

 

Đại lý giảm giá Honda City ‘sập sàn’ xuống mức hiếm khi gặp, Toyota Vios ‘không rét mà run’

(Techz.vn) Với mức ưu đãi cực khủng, Honda City hoàn toàn có thể làm cho Toyota Vios phải khốn đốn khi chạy đua doanh số.