Ô tô

Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn

Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn
Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn ảnh 1

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Elantra N thế hệ thứ 7 tại Cục đăng kiểm đã bất ngờ xuất hiện và nhanh tróng lan truyền trên mạng xã hội. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến màn ra mắt của Hyundai Elantra 2022 với thiết kế hoàn toàn thay đổi, bổ sung thêm những trang bị ấn tượng cùng phiên bản N-Line đậm chất thể thao. Thế nhưng, mẫu xe xuất hiện ở Cục đăng kiểm khí thải lần này thuộc hẳn bản Hyundai Elantra N 2023 chứ không phải phiên bản N-Line. So với 4 phiên bản Elantra 2022 đang được bán chính hãng, bản Elantra N 2023 mới này có nội thất, ngoại thất cùng động cơ vượt trội hoàn toàn.

Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn ảnh 2

Chiếc Hyundai Elantra N 2023 mới sở hữu ngoại thất màu xanh thời thượng, bắt mắt. Phần đầu xe là mặt ca lăng và hốc gió trước hầm hố, thể thao hơn. Lưới tản nhiệt và 3 hốc gió của Elantra N mới có dàn nhựa chia cách. Ngoài ra, mẫu sedan này còn được bổ sung 1 cánh lướt gió trước và bên hông. Xe sử dụng bộ la-zăng 19 inch, nổi bật với 2 màu tương phản.

Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn ảnh 3

So với Hyundai Elantra N-Line 2022, Elantra N 2023 có phần đuôi xe hoàn toàn khác biệt khi sở hữu cánh gió đuôi cỡ lớn gắn cố định trên cao, mang đến cho chiếc xe tính thẩm mỹ cực cao. Ngoài ra, mẫu sedan này còn sở hữu dải đèn LED nối liền và kéo dài sang 2 bên, tạo hình chữ H, có vai trò như một logo di động kích thước lớn và trở thành điểm nhấn độc đáo của chiếc xe.

Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn ảnh 4

Phiên bản Hyundai Elantra N 2023 mới có 2 ống xả cỡ lớn được thiết kế hình tròn đặt ở 2 bên cùng với bộ khuếch tán gió thể thao màu đen, đem tới âm thanh đã tai, mạnh mẽ.

Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn ảnh 5

Hyundai Elantra N 2023 sử dụng động cơ tăng áp dung tích 2.0L, 4 xi-lanh quen thuộc của Hyundai. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tinh chỉnh để tạo ra công suất mạnh hơn 74 mã lực, đạt mức công suất 276 mã lực và mô-men xoắn cực đại 392 Nm.

Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn ảnh 6

Chưa dừng ở đó, Hyundai Elantra N 2023 còn có khả năng tăng công suất lên 286 mã lực trong khoảng thời gian ngắn nhờ tính năng “N Grin Shift”. Mẫu sedan này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5,3 giây nhờ những trang bị ấn tượng này.

Hyundai Elantra N 2023 cập bến Việt Nam: Thiết kế tuyệt mỹ, trang bị làm khách Việt mê mẩn ảnh 7

Bên cạnh đó, Hyundai Elantra N 2023 có cả tuỳ chọn số tự động và số sàn. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 8 cấp nếu thích tiện lợi.

 

Đại lý giảm giá Honda City ‘sập sàn’ xuống mức hiếm khi gặp, Toyota Vios ‘không rét mà run’

(Techz.vn) Với mức ưu đãi cực khủng, Honda City hoàn toàn có thể làm cho Toyota Vios phải khốn đốn khi chạy đua doanh số.