Ô tô

Hyundai Creta giãy đành đạch, Kia Seltos nín thở vì siêu đối thủ mới sắp ra mắt với trang bị khủng

Hyundai Creta giãy đành đạch, Kia Seltos nín thở vì siêu đối thủ mới sắp ra mắt với trang bị khủng

Hãng xe Tata Motors của Ấn Độ hiện đang đạt được thành công lớn tại thị trường quê nhà với các sản phẩm như Tata Nexon, Tata Punch, Tata Tiago và Tata Harrier. Thương hiệu này hiện được cho là đang phát triển một mẫu SUV hạng trung mới để đối đầu với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, VW Taigun và Skoda Kushaq.

Hyundai Creta giãy đành đạch, Kia Seltos nín thở vì siêu đối thủ mới sắp ra mắt với trang bị khủng ảnh 1

Mặc dù chiếc SUV mới của Tata dự kiến ​​phải tới giữa năm 2023 mới được ra mắt, nhưng theo các thông tin đồn đoán xuất hiện trên truyền thông Ấn Độ, mẫu xe này được cho là sẽ có động cơ xăng tăng áp 1.5L mới mà Tata đang nghiên cứu trong một thời gian dài. Động cơ này sẽ dựa trên loại động cơ xăng tăng áp 1.2L hiện được cung cấp cho Altroz ​​và Nexon. Tata cũng có thể sử dụng cùng một động cơ với Safari và Harrier nhưng điều chỉnh hiệu suất cao hơn để đối đầu Hyundai Creta cùng Kia Seltos.

Theo những thông tin đã rò rỉ, nhà sản xuất ô tô Ấn Độ có thể sẽ cung cấp động cơ xăng tăng áp mới này với cả tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động. Ngoài ra, một tùy chọn động cơ diesel 1.5L dự kiến ​​cũng sẽ được cung cấp cho mẫu SUV đối thủ sắp ra mắt này. Động cơ diesel cũng dự kiến ​​sẽ được cung cấp với các tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động.

Hyundai Creta giãy đành đạch, Kia Seltos nín thở vì siêu đối thủ mới sắp ra mắt với trang bị khủng ảnh 2

Nhiều tin đồn cho rằng mẫu SUV đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos mà Tata sắp ra mắt sẽ có chiều dài gần 4,3 mét cùng thiết kế mạnh mẽ với đèn chiếu, bánh xe hợp kim cắt kép thông minh, đèn hậu LED, các chi tiết chrome cao cấp...

Bên trong cabin của mẫu xe mới cũng sẽ có một danh sách dài các tính năng bao gồm cửa sổ trời lớn, công nghệ xe hơi được kết nối, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, điều khiển khí hậu tự động làm mờ gương chiếu hậu trong và ngoài vận hành bằng điện, ghế trước chỉnh điện, ghế thông gió và khởi động bằng nút bấm.

Hyundai Creta giãy đành đạch, Kia Seltos nín thở vì siêu đối thủ mới sắp ra mắt với trang bị khủng ảnh 3

Tata dự kiến ​​sẽ ra mắt mẫu SUV hạng trung mới này vào nửa cuối năm 2023 và sẽ đối đầu với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, VW Taigun, Skoda Kushaq, Toyota Urban Cruiser Hyryder và Maruti Grand Vitara sắp ra mắt.

 

Honda SH ‘như cá nằm trên thớt’ vì mẫu xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp như mơ, giá 84 triệu đồng

(Techz.vn) Doanh số của Honda SH hoàn toàn có thể bị sụt giảm trong thời gian tới bởi sự xuất hiện của mẫu xe tay ga giá 84 triệu đồng mới với thiết kế vô cùng ấn tượng.