Ô tô

Hyundai Accent 2023 mới thay đổi thiết kế, nâng cấp tính năng

Hyundai Accent 2023 mới thay đổi thiết kế, nâng cấp tính năng

Hyundai Ấn Độ sẽ bắt đầu năm mới 2023 với việc ra mắt Creta facelift và Hyundai Accent (dưới tên gọi Hyundai Verna) thế hệ mới tại Triển lãm ô tô Delhi 2023. Sự kiện triển lãm ô tô này dự kiến ​​diễn ra từ ngày 13 đến ngày 18 tháng 1 tại India Expo Mart ở Greater Noida. Creta cập nhật sẽ là mẫu xe đầu tiên có mặt tại các phòng trưng bày, tiếp theo là Verna hoàn toàn mới. Nói về Hyundai Verna 2023 hay còn gọi là Hyundai Accent, chiếc sedan này sẽ chứng kiến ​​những thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài cùng với hệ thống truyền động có nguồn gốc từ “người anh em” Creta.

Hyundai Accent 2023 mới thay đổi thiết kế, nâng cấp tính năng ảnh 1

Hyundai Accent hoàn toàn mới có thể sẽ được cung cấp với các tùy chọn động cơ xăng 1.5L (115PS/143,8Nm), xăng tăng áp 1.4L (120PS/172Nm) và động cơ diesel 1.5L (115PS/250Nm). Mẫu sedan hạng B này có thể đi kèm tuỳ chọn hộp số sàn và hộp số tự động. Phiên bản động cơ xăng tăng áp có thể kết hợp với hộp số tự động DCT. Có tin đồn rằng phiên bản mới của Hyundai Accent có thể được cung cấp công nghệ hybrid nhẹ bao gồm hệ thống phanh tái tạo và công nghệ tự động dừng/khởi động.

Những thay đổi lớn sẽ được thực hiện đối với ngoại thất và nội thất của xe. Hyundai Accent 2023 mới sẽ có kích thước lớn hơn và có nhiều không gian cabin hơn. Cập nhật lớn nhất sẽ đến dưới dạng công nghệ ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến). Gói công nghệ này bao gồm giảm thiểu va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ giao thông phía sau và giám sát sự chú ý của người lái.

Bên cạnh đó, Hyundai Accent 2023 sẽ có một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và hệ thống thông tin giải trí cập nhật với kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Truyền thông Ấn Độ hy vọng mẫu sedan hạng B của Hyundai sẽ được trang bị ghế thông gió phía trước và các tính năng xe hơi được kết nối.

Hyundai Accent 2023 mới thay đổi thiết kế, nâng cấp tính năng ảnh 2

Ở phía trước, Hyundai Accent 2023 mới sẽ có lưới tản nhiệt thiết kế giống Hyundai Tucson thế hệ mới. Những chi tiết thiết kế như đèn pha full-LED, cản sau sửa đổi, kiểu dáng giống fastback với nóc xe thuôn nhọn và đèn hậu tách đôi sẽ làm tăng thêm độ ấn tượng cho diện mạo mới của mẫu xe này. Chiếc sedan Hyundai Accent 2023 có thể sẽ lấy một số cảm hứng thiết kế từ Elantra mới.

 

‘Bom tấn’ MPV của Honda ra mắt vào ngày 21/11, so kè Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Thời điểm ra mắt mẫu MPV của Honda đã được ấn định, mẫu xe này được kỳ vọng sẽ có thể vượt mặt Mitsubishi Xpander.