Ô tô

Hyundai Accent 2023 có giá dự kiến chỉ từ 320 triệu đồng, khiến Honda City ‘run như cầy sấy’

Hyundai Accent 2023 có giá dự kiến chỉ từ 320 triệu đồng, khiến Honda City ‘run như cầy sấy’

Hyundai Accent thế hệ tiếp theo sẽ được bán ra tại Ấn Độ vào ngày 21/3/2023 dưới tên gọi Hyundai Verna nhằm tăng sức cạnh tranh với Honda City. Những khách hàng quan tâm đã có thể đặt hàng mẫu xe này bằng cách trả số tiền 25.000 Rupee (tương đương khoảng 7,18 triệu đồng).

Những thay đổi toàn diện dự kiến sẽ được thực hiện ở bên ngoài và bên trong cabin của Hyundai Accent 2023. Trong đó, nâng cấp lớn khiến cho nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm là động cơ xăng tăng áp mới, phun nhiên liệu trực tiếp có dung tích 1.5L. Động cơ mới mang lại công suất được công bố là 160 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Mẫu sedan đối thủ của Honda City có thể được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động DCT 7 cấp. Hyundai Accent 2023 mới cũng sẽ có sẵn động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L với công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Động cơ xăng sẽ được cung cấp với hộp số sàn 6 cấp và hộp số iVT.

Hyundai Accent 2023 có giá dự kiến chỉ từ 320 triệu đồng, khiến Honda City ‘run như cầy sấy’ ảnh 1
 

Hyundai Accent 2023 mới sẽ có 4 phiên bản là EX, S, SX và SX (O). Các bản SX và SX (O) cao cấp hơn sẽ được cung cấp với cả 4 kiểu kết hợp động cơ-hộp số. Các phiên bản EX và S cấp thấp hơn có thể được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Sẽ có 7 tùy chọn màu ngoại thất một tông màu và 2 tùy chọn tông màu kép.

Về tính năng, Hyundai Accent 2023 mới sẽ cung cấp hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS). Gói công nghệ này này sẽ cung cấp các tính năng an toàn tiên tiến như giám sát sự chú ý của người lái, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giao thông cắt ngang phía sau và giảm thiểu va chạm phía trước.

Hyundai Accent 2023 có giá dự kiến chỉ từ 320 triệu đồng, khiến Honda City ‘run như cầy sấy’ ảnh 2
 

Hyundai Accent 2023 hoàn toàn mới sẽ mang ngôn ngữ thiết kế 'Sensuvious Sportiness' của Hyundai và có kiểu dáng giống xe fastback với mui thuôn nhọn. Ở phía trước, đại kình địch của Honda City sẽ có một lưới tản nhiệt rộng kết hợp với đèn pha có thiết lập tách rời. Mặt bên có thể tương tự như các mẫu xe được bán trên toàn cầu của Hyundai với bánh xe hợp kim hai tông màu và cột C được mạ crôm. Ở phía sau, chiếc sedan sẽ có đèn hậu với các chi tiết giống như pha lê và dải đèn LED toàn chiều rộng.

Với tất cả các bản cập nhật nói trên, Hyundai Verna 2023 mới dự kiến sẽ tăng giá khoảng 1 lakh Rs – 1,50 lakh Rs. Dòng sản phẩm thế hệ hiện tại của mẫu sedan này có phạm vi giá từ 9,64 lakh Rs – 15,72 lakh Rs. Như vậy, giá bán dự kiến của Accent mới sẽ từ 10,64 lakh Rs – 17,22 (khoảng 305 triệu đồng – 495 triệu đồng). Đây là mức giá rất hấp dẫn, có thể giúp Hyundai Accent 2023 đánh bại đại kình địch Honda City.

 

Toyota Corolla Cross sắp thêm bản 7 chỗ, cùng Toyota Fortuner ‘đánh úp’ Hyundai Santa Fe

Với phiên bản 7 chỗ mới, mẫu xe nổi tiếng Toyota Corolla Cross sẽ có thể cùng ‘người anh em’ Toyota Fortuner đe dọa doanh số của Hyundai Santa Fe.