Giải trí

Huỳnh Lập rụng rời tay chân, Nam Thư bàng hoàng báo tin tang sự của đồng nghiệp

Huỳnh Lập rụng rời tay chân, Nam Thư bàng hoàng báo tin tang sự của đồng nghiệp

Tối 26/5, mạng xã hội xôn xao khi biết tin diễn viên Hoàng Phúc qua đời ở tuổi 27. Anh chàng trước đó được biết đến nhiều qua cuộc thi “Cười xuyên Việt”, gây dấu ấn nhờ vẻ ngoài điển trai, tính cách hài hước. Trong mắt các anh chị em đồng nghiệp, Hoàng Phúc là người rất ngoan ngoãn, biết điều. Sự ra đi đột ngột của anh khiến mọi người vô cùng bàng hoàng.

nam-thu-4

Gia đình Hoàng Phúc cho biết, anh nhập viện vào 14h ngày 26/5, chỉ vài tiếng sau là ra đi mãi mãi. Suốt 1 tháng qua nam diễn viên thường mệt mỏi, chảy máu mũi, thỉnh thoảng còn bị sốt. Từ một chàng trai khỏa mạnh, Hoàng Phúc sụt hẳn 15kg, chỉ còn 45kg.

Tìm hiểu thêm, Hoàng Phúc bị nhiều căn bệnh hành hạ suốt thời gian qua. Anh bị teo cơ chân, máu nhiễm khuẩn, viêm cơ tim, viêm gan. Sức khỏe tụt dốc rõ rệt, nam diễn viên còn không thể ăn uống nổi, cơ thể đau nhức thường xuyên.

nam-thu-5

Trong thời gian chữa bệnh, Hoàng Phúc phải mượn nợ, nhờ sự giúp đỡ của mọi người. Anh từng chia sẻ với truyền thông: “Thời gian qua, tôi không còn đủ khả năng để chi trả những khoản tiền liên quan đến viện phí, thuốc men. Tôi phải đi mượn nợ một số bạn bè để có thể duy trì. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã vượt quá tầm với”.

nam-thu-1 nam-thu-2

Biết tin Hoàng Phúc qua đời, Nam Thư nghẹn ngào đăng tin nhắn của cả hai lên trang cá nhân kèm chú thích: “Phúc ơi! Chị không tin Phúc ơi. Hứa với chị sẽ nhanh khỏe mà”. Trong tin nhắn, Nam Thư từng động viên đàn em nhanh khỏe, mình sẽ mời đi đóng phim. Trước đó, cô còn chuyển tiền giúp đỡ vì hoàn cảnh Hoàng Phúc khá khó khăn.

nam-thu-3

 

Chỉ vài phút sau, Huỳnh Lập cũng xót xa chia sẻ: “Cõi này đau đớn, bi ai quá phải không em? Vậy là em đã được hết đau, hết nhức rồi. An nghỉ nhé em! Tiếp tục chăm chỉ và ngoan hiền ở cõi tốt đẹp hơn em nhé. Thương em!”.

hoang-phuc-1

hoang-phuc-2

Một số sao Việt khác khi nhận được tin dữ cũng gửi lời vĩnh biệt đến Hoàng Phúc trên trang cá nhân. Mọi người đều không giấu được đau lòng khi người đồng nghiệp hiền lành, ngoan ngoãn ra đi quá trẻ.

 

Đàn em để lộ lời chỉ đạo của NSƯT Hoài Linh với những người thân cận khi scandal bùng nổ

(Techz.vn) – Một đoạn bình luận qua lại giữa Nam Thư và người quen được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều. Đây cũng được cho là lời chỉ đạo của NSƯT Hoài Linh với những đàn em thân thiết trong thời gian qua.