Giải trí

Huyền Lizzie tung ảnh xinh đẹp

Huyền Lizzie tung ảnh xinh đẹp

Nhắc đến tên Huyền Lizzie, người ta nhớ ngay đến một trong những cô nàng hot girl Hà thành nổi tiếng đời đầu. Sở hữu nhan sắc ấn tượng, thần thái cô nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Cô nàng sinh năm 1990 dù chưa từng qua trường lớp đào tạo diễn xuất nhưng trong suốt nhiều năm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, Huyền Lizzie luôn nỗ lực chứng minh tài năng của mình khi liên tục thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau. 

Những vai diễn làm nên tên tuổi của cô nàng hotgirl Hà Thành ở vũ trụ VTV phải kể đến như: “Trái tim có nắng”, “Hồ sơ cá sấu”, “Ngược chiều nước mắt”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Tình yêu và tham vọng”… Mới đây nhất là vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về thành công vang dội giúp cho tên tuổi của Huyền Lizzie ngày càng thăng hạng.

Huyền Lizzie trong vai Vân Trang

Mới đây, sau khi bộ phim kết thúc, trên trang cá nhân của nữ diễn viên sinh năm 1990 bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện nội y ren đầy nóng bỏng, đốt mắt người xem.

Hình ảnh nóng bỏng của Huyền Lizzie

Cụ thể, sở hữu làn da không tì vết, cô nàng hotgirl Hà Thành tự tin diện nguyên set nội y ren màu trắng cực kỳ sexy, quyến rũ. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng kết hợp cùng kiểu tóc tết hai bên khiến cô nàng trông vô cùng dễ thương, ngọt ngào. Nếu không nói ra chắc hẳn không ai có thể ngờ đây là bà mẹ đã  một con.

Bên cạnh đó, cô nàng còn khéo léo bày biện một chai rượu vang khiến cho khung cảnh tăng thêm phần lãng mạn. Không gian mở cũng khiến người xem có thể nhìn thấy vườn cây xanh tươi mát.

Có thể nói, bức hình này của nữ diễn viên Thương ngày nắng về có tính sát thương cực kỳ cao. Không những vậy nó còn khiến cho cánh mày râu phải chao đảo.  "Lần sau post ảnh như này thì đặt chế độ Ngoại Trừ anh nhé Phan Minh Huyền"- Một tài khoản bình luận dưới bài đăng của Huyền Lizzie. 

Chẳng phải cánh mày râu, không ít chị em cũng bày tỏ sự mê mệt dưới bức ảnh của cô nàng hotgirl Hà Thành:

"Eo ơi mê quá!"

"Ulatroi !!!Em con gái em còn mê tít"

"Có bị xinh đẹp quá không chị gì đấy ơi"

"Ulatroi. Sao chị cứ làm người khác mê mẩn vậy trời"

"Bình minh dậy rồi nhưng xem ảnh này xong lại ngất được khum?"

"Đẹp ngất ngây"

Huyền Lizzie có 1 con trai

Được biết, Huyền Lizzie kết hôn rất sớm từ lúc 22 tuổi, đúng vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài đúng 4 năm. Hiện tại Huyền Lizzie tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân bên cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu. 

Dù đã ở tuổi ngoài 30, nữ diễn viên Thương ngày nắng về khiến khán giả ngỡ ngàng bởi nhan sắc đỉnh cao cùng vóc dáng mảnh mai với vòng eo bé xíu và gương mặt đẹp không tì vết. 

 

Huyền Lizzie thể hiện rõ thái độ với Hồng Đăng chỉ với 1 hành động, khiến khán giả xôn xao nuối tiếc

(Techz.vn) Vào ngày phát sóng tập cuối của Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie đã đăng loạt ảnh cảm ơn dàn diễn viên, trong đó có nam diễn viên Hồng Đăng.