Giải trí

Huyền Lizzie đăng ảnh cận cảnh nhan sắc cậu quý tử, nhan sắc khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng

Huyền Lizzie đăng ảnh cận cảnh nhan sắc cậu quý tử, nhan sắc khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng

Mới đây, vào ngày 11/2, nữ diễn viên Huyền Lizzie (tên thật: Phan Minh Huyền) đã chia sẻ khoảnh khắc đi chơi riêng với con trai đầu lòng.
Nữ diễn viên cho biết mình và con trai đã dành thời gian trải nghiệm việc khám phá thành phố Hà Nội bằng việc đi xe buýt hai tầng: “Nay mẹ con tớ đi xe bus 2 tầng ngắm thủ đô nè “.

hu274724-1676196349.jpg
 


Điều đáng nói, bức ảnh của Huyền Lizzie đã cận cảnh được nhan sắc của quý tử. Thừa hưởng nét mặt của mẹ, con trai của Huyền Lizzie không hổ danh là soái ca nhí với đôi mắt to tròn, gương mặt thanh tú, nước da trắng cùng phong cách đậm chất Hàn Quốc.
Được biết, con trai của Huyền Lizzie có tên ở nhà Nem, 7 tuổi. Nữ diễn viên liên tục cập nhật hình ảnh của cậu con trai cưng lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người từ lâu đã phải khen ngợi vẻ ngoài dễ thương, đẹp trai của cậu bé.

hu247248942-1676196349.jpg
 


Có thể thấy, càng lớn thì quý tử của Huyền Lizzie càng ra dáng ‘soái ca’. Nhiều người dự đoán tương lai cậu bé sẽ trở thành 1 hotboy đình đám và dành lời khen cho độ dễ thương của hai mẹ con:
“Hai mẹ con dễ thương lắm, chúc hai mẹ con sức khỏe bình an gặp nhiều may mắn nhé con!”
“Con trai mẹ Huyền đẹp trai quá!”
“Quá yêu thương .chúc gia đình em luôn hạnh phúc”
“Chúc hai mẹ con một ngày cuối tuần vui vẻ hạnh phúc

hu7247428-1676196349.jpg
 


Huyền Lizzie cũng từng chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân của mình: “Trong xã hội hiện đại bây giờ, làm mẹ đơn thân không còn là một chuyện quá ghê gớm. Nhiều người bạn của tôi còn không muốn lấy chồng, thậm chí họ chỉ muốn có một đứa con về nuôi. Đối với tôi, cái khó của việc làm mẹ đơn thân là làm sao để mình dành nhiều thời gian dạy dỗ con cái, bù đắp những phần tình cảm thiếu hụt và có đủ kinh tế để lo cho con một cách tốt nhất. Hiện tại, tôi đã ổn định về kinh tế rồi. Tôi và chồng cũ không thù hằn hay cạch mặt nhau. Chúng tôi vẫn sẽ trở thành bạn bè và luôn có mối liên hệ mật thiết qua việc chăm sóc con."

 

Ca sĩ Du Thiên và Đạt Villa xây tặng 2 mẹ con nghèo 1 căn nhà

Hành động đẹp của ca sĩ Du Thiên và Đạt Villa nhận được nhiều lời tán dương từ CĐM.