Giải trí

Huy Khánh bóc trần loạt góc khuất của làng giải trí Việt, đề cập thẳng đến 1 diễn viên hạng A

Huy Khánh bóc trần loạt góc khuất của làng giải trí Việt, đề cập thẳng đến  1 diễn viên hạng A

Tiếp nối thành công của web drama Bí mật 69, diễn viên Huy Khánh đã mạnh tay bỏ vốn đầu tư sản xuất web drama mới mang tên Trò chơi lừa dối (Cheating). Đây được xem là web drama đầu tiên thẳng thắn vạch trần những góc tối, đời sống thác loạn và đầy cạm bẫy của một bộ phận nghệ sĩ sau ánh hào quang sân khấu.

Huy-khanh-boc-tran-loat-goc-khuat-cua-lang-giai-tri-viet-de-cap-thang-den-1-dien-vien-hang-a

Bên cạnh việc khai thác đề tài mới mẻ, cuốn hút, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi đang được khán giả đặc biệt chú ý kết hợp cùng loạt diễn viên gạo cội như: Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Quỳnh Lương, Nguyễn Anh Tú, Trần Phú Thịnh, Tam Triều Dâng, Long Chun… Bên cạnh đó, đạo diễn Đái Đại Lộc là người chịu trách nhiệm chỉ đạo chính.

Ngay khi vừa trình làng, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, những thước phim với vô số cảnh quay nóng bỏng cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” càng khiến cư dân mạng thêm thích thú. 

Về mặt nội dung, xuyên suốt bộ phim là câu chuyện về nam diễn viên hạng A - Vương Hoàng - một “trai hư” chính hiệu. Trong phim, dù Vương Hoàng đã có cuộc hôn nhân viên mãn với Mỹ Linh (Quỳnh Lương thủ vai) nhưng đằng sau ánh đèn hào quang của nghề nghiệp thì hằng đêm, bên cạnh anh luôn là những bóng hồng khác nhau. 

Huy-khanh-boc-tran-loat-goc-khuat-cua-lang-giai-tri-viet-de-cap-thang-den-1-dien-vien-hang-a
Vương Hoàng - nhân vật chính trong phim

Mỗi ngày, Vương Hoàng đều chìm trong lối sống thác loạn, ăn chơi vô độ cho đến khi gặp được Hạ Vy (Tam Triều Dâng đảm nhận). Bên cạnh cám dỗ của chốn showbiz xô bồ, cuộc tình tay ba giữa Vương Hoàng, Mỹ Linh và Hạ Vy đã gây tò mò cho toàn bộ người xem. 

Bên cạnh đó, web drama lần này của Huy Khánh cũng gây ấn tượng bởi sự chỉn chu trong từng bối cảnh tạo nên cảm giác xa hoa. Có thể thấy, Huy Khánh rất đầu tư cả và đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm web drama để có thể đem đến cho khán giả những tập phim hấp dẫn nhất. 

Được biết, phim Trò chơi lừa dối được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ năm hằng tuần trên kênh YouTube/ Huy Khánh Vê Lốc.

 

Rò rỉ đoạn ghi âm Hương Giang tranh luận gay gắt với antifan khiến dân tình không ngừng bàn tán

(Techz.vn) Mới đây, đoạn ghi âm ngắn về màn đối thoại căng thẳng giữa Hương Giang và antifan bỗng dưng hot trở lại trên các trang mạng xã hội.