Nhịp sống số

'Hút máu' fan trắng trợn, Apple bị Samsung cà khịa sâu cay

'Hút máu' fan trắng trợn, Apple bị Samsung cà khịa sâu cay

Mọi sự chú ý của các fan công nghệ trong 2 ngày qua hầu như đều đổ dồn về sự kiện Apple ra mắt iPhone 12 nhưng bắt người dùng... bỏ thêm tiền nếu muốn sở hữu phụ kiện tai nghe và củ sạc. Dù vậy, hầu hết cộng đồng mạng đều có những ý kiến tiêu cực nhắm về thương hiệu có trụ sở tại Bắc Mỹ. Nhiều người còn chỉ trích thẳng Apple khi trình độ... hút máu người dùng của hãng càng ngày càng được nâng lên một tầng cao mới.

Đây chắc chắn là sự kiện tuyệt vời giành cho các đối thủ trực tiếp của Apple. Chẳng mấy khi nhà Táo mới phải nhận nhiều gạch đá tới vậy, tội gì mà không tranh thủ... ném ké vài viên. Samsung chính là cái tên đầu tiên gia nhập cùng cộng đồng mạng "tấn công" Apple. 

'Hút máu' fan trắng trợn, Apple bị Samsung cà khịa sâu cay ảnh 1
Tim Cook chắc đang "akay" CEO DJ Koh của Samsung lắm mà không làm được gì...

Cụ thể, mới đây trang Facebook của Samsung đã đăng tải hình ảnh một cục sạc của hãng cùng caption vô cùng thâm thúy:

"Chiếc #Galaxy này đem lại cho quý vị tất cả những gì mà quý vị đang tìm kiếm. Với camera tốt nhất, pin trâu nhất, hiệu suất khủng nhất, bộ nhớ lớn nhất, màn hình 120 Hz (trong khi màn hình của Apple chỉ có 60Hz) và đặc biệt là củ sạc hoàn toàn miễn phí. Tất cả đều có trên sản phẩm của chúng tôi. Mại dzô mại dzô"

'Hút máu' fan trắng trợn, Apple bị Samsung cà khịa sâu cay ảnh 2
Màn cà khịa đi vào lòng người của Samsung nhận về hàng chục ngàn lượt "haha" trên Facebook.

Chẳng những không bị ném đá ngược lại, màn cà khịa duyên dáng của Samsung còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng mạng. Những Apple-fan, vốn luôn được biết đến với sự "cuồng tín" dành cho thương hiệu trái táo khuyết cũng phải bật cười. Đây không phải lần đầu tiên Samsung cà khịa Apple, tuy nhiên chính nhờ việc chọn "đúng người đúng thời điểm" đã giúp cho Samsung nhận về rất nhiều sự chú ý cũng như phấn khích từ cộng đồng mạng.

'Hút máu' fan trắng trợn, Apple bị Samsung cà khịa sâu cay ảnh 3
Thương hiệu Hàn Quốc luôn tận dụng mọi cơ hội để "đá xoáy" đối thủ.

Tuy nhiên, rất nhiều người đã phải thừa nhận rằng dù sở hữu công nghệ đi trước đối thủ nhưng smartphone của Samsung vẫn không thể vượt qua Apple về khía cạnh "đơn giản, dễ dùng, đã dùng là khó bỏ". 

Rất xin lỗi Samsung nhưng toàn bộ ảnh trong bài viết này đều được chụp từ điện thoại iPhone...

 

Apple Watch phiên bản giá rẻ được tung ra trong năm nay: Ai cũng có thể mua được!

(Techz.vn) Các fan công nghệ đang đứng ngồi không yên với tin đồn về chiếc Apple Watch giá rẻ sắp được "nhà táo" tung ra ngay trong năm nay.