Giải trí

Hương Giang vô tình để lộ chức danh và phòng làm việc vô cùng hoàng tráng xịn xò

Hương Giang vô tình để lộ chức danh và phòng làm việc vô cùng hoàng tráng xịn xò

Hoa hậu Hương Giang là một trong những người chuyển giới thành công truyền cảm hứng nhất nhì tại Việt Nam hiện tại. Không chỉ thành công trong hoạt động giải trí, Hương Giang còn mở cả công ty riêng.

Ở tuổi 27, Hương Giang sở hữu cả danh tiếng lẫn tiền tài. Có thể nói Hương Giang bây giờ đang sở hữu cuộc sống mà người phụ nữ hiện đại nào cũng mơ ước.

Huong-giang-2

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải bức hình được cho là chụp tại văn phòng nơi cô làm việc. Theo đó, đập ngay vào mắt khán giả là chức danh ‘President Nguyễn Hương Giang’ – Chủ tịch Nguyễn Hương Giang. Như vậy chức danh mà cô đang nắm giữ là chủ tịch chứ không phải là CEO như nhiều người vẫn nghĩ trước đó.

Huong-giang

Khoảng đầu năm 2020, Hương Giang đã thành lập công ty và chính thức lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp. Cô sắm hẳn một ngôi biệt thự khang trang để làm trụ sở công ty, điều đó có thể thấy qua một vài bức ảnh mà Hương Giang đăng tải.

hoahauhuonggiangkhoecongoicongtyhoanhtrang55a227bd-1262ec5d

Huong-giang-1

Cách đây không lâu, Hương Giang còn vừa tậu thêm một chiếc ‘xế hộp’ xịn sò vào bộ sưu tập siêu xe của mình. Đó là 1 chiếc siêu xe Porsche Cayenne giá gần 5 tỷ đồng. Trước đó, cô từng tậu 2 chiếc siêu xe BMW tổng trị giá 6 tỷ và 1 chiếc Mercedes có giá hơn 2,5 tỷ đồng. Tổng giá trị bộ sưu tập siêu xe của nàng Hoa hậu trị giá 13 tỷ đồng.

khoitaisanhuonggiangcoduocsau2namlamhoahaubbd8b00a-58fb849a (1)

Dường như đối với Hương Giang hiện tại chỉ còn thiếu 1 chàng hoàng tử bên cạnh. Mới đây, chuyện tình cảm của cô và chàng CEO công ty cơ khí Matt Liu cũng gây xôn xao mạng xã hội. Mong rằng cả 2 sẽ có cái kết thật đẹp trong tương lai.

 

Lộ ảnh Hương Giang chào đón 'con cưng' khi vừa xuất hiện tin chia tay với Matt Liu

(Techz.vn) Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh Hương Giang chào đón ‘con cưng’ sau khi vừa xuất hiện tin chia tay với Matt Liu.