Giải trí

Hương Giang lên tiếng nói rõ tình hình hiện tại giữa tin đồn sống chung nhà và sắp cưới với Matt Liu

Hương Giang lên tiếng nói rõ tình hình hiện tại giữa tin đồn sống chung nhà và sắp cưới với Matt Liu

Vào chiều ngày 01/12, Hương Giang lần đầu lên tiếng tiết lộ chuyện tình cảm của bản thân sau hơn nửa năm “ở ẩn”. Trên trang Fanpage có tên Hoa hậu Hương Giang sở hữu hơn 3,6 triệu lượt theo dõi, cô nàng đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ kèm dòng chú thích ngắn gọn: “Tôi đang yêu”.

Huong-giang-len-tieng-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-giua-tin-don-song-chung-nha-va-sap-cuoi-matt-liu-1
Huong-giang-len-tieng-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-giua-tin-don-song-chung-nha-va-sap-cuoi-matt-liu-2
Huong-giang-len-tieng-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-giua-tin-don-song-chung-nha-va-sap-cuoi-matt-liu-3
Huong-giang-len-tieng-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-giua-tin-don-song-chung-nha-va-sap-cuoi-matt-liu-4
Huong-giang-len-tieng-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-giua-tin-don-song-chung-nha-va-sap-cuoi-matt-liu-5
Huong-giang-len-tieng-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-giua-tin-don-song-chung-nha-va-sap-cuoi-matt-liu-6
Huong-giang-len-tieng-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-giua-tin-don-song-chung-nha-va-sap-cuoi-matt-liu-7
Huong-giang-len-tieng-noi-ro-tinh-hinh-hien-tai-giua-tin-don-song-chung-nha-va-sap-cuoi-matt-liu-8
Hương Giang khoe nhan sắc xinh đẹp tại tổ ấm mới

Xuất hiện trong khung hình, Hoa hậu chuyển giới khiến dân tình không thể rời mắt bởi vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại không kém phần sang chảnh, cuốn hút. Chọn chiếc váy trắng bồng bềnh kết hợp mái tóc dài thướt tha, Hương Giang đã “chuốc say” mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Có thể thấy, dù ở góc chụp chính diện hay góc nghiêng, cô nàng cũng ghi điểm tuyệt đối bởi gương mặt khả ái, thần thái ngút ngàn cùng vóc dáng mảnh mai, thon thả. Đặc biệt, người đẹp cũng khéo khoe từng góc nhỏ đầy xa hoa trong căn bạch dinh triệu đô.

Thế nhưng, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào dòng trạng thái với  3 chữ ngắn ngủi của Hương Giang. Cụ thể, cô nàng thẳng thắn cho biết hiện tại đang trong mối quan hệ tình cảm yêu đương. Dù không trực tiếp nhắc tên nửa kia nhưng ai nấy đều hiểu đây là động thái ngầm khẳng định mối quan hệ giữa cô và bạn trai Matt Liu vẫn vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. 

Như vậy, sau suốt thời gian dài im lặng, Hương Giang đã chính thức lên tiếng đập tan tin đồn “toang tình” với nam CEO điển trai. Rất nhanh chóng, bài đăng của Hương Giang cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả với rất nhiều bình luận. Trong đó, người hâm mộ đồng loạt dành lời khen cho sắc vóc của cô nàng và không quên gửi lời chúc phúc:

“Mãi mãi hạnh phúc chị nhé”

“Khi nào bọn em mới được ăn cưới đây ạ chị yêu ơi”

“Chị yêu xinh đẹp tuyệt vời”

“Yêu anh Matt hả chị”,...

Cách đây ít ngày, dân tình cũng bàn tán xôn xao chuyện Hương Giang - Matt Liu đã về chung một nhà tại căn biệt thự mà cô nàng mới hoàn thiện. Thậm chí, trên rất nhiều trang mạng xã hội còn đồn đoán nữ ca sĩ cùng nam CEO điển trai đang chuẩn bị cho kế hoạch hôn nhân. Tuy nhiên, mặc cho dân tình “bàn ra tán vào”, phía Hương Giang hay Matt Liuu không có bất kỳ động thái phản hồi hay đính chính nào.

Được biết, kể từ khi drama giữa Hương Giang nổ ra vào khoảng cuối năm 2020, nàng Hậu cũng mất tích trên tất cả các nền tảng mạng xã hội và không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào của làng giải trí. Cho đến cuối tháng 10/2021, cô nàng mới “comeback” nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

 

Lan Ngọc diện áo ngắn cũn, cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo trứ danh ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Trước vòng eo con kiến, phẳng lì của Lan Ngoc, fans hâm mộ liên tục dành lời khen cho cô nàng.