Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn thay đổi chủ đề (theme) chat trên Instagram

Hướng dẫn thay đổi chủ đề (theme) chat trên Instagram

Như bạn đã biết, người dùng có thể đổi chủ đề (themes) các cuộc hội thoại trên Facebook Messenger trở nên sinh động, thú vị và phù hợp với nội dung chat của từng đối tượng hơn. Chẳng hạn như khi chat với người mình yêu, bạn có thể đổi chủ đề thành Love. Chúc mừng sinh nhật, bạn có chủ đề là Birthday hay chủ đề Celebration! dành cho các dịp nghỉ lễ... Tương tự như Facebook Messenger, phần nhắn tin trên Instagram cũng cho phép bạn thay đổi chủ đề các cuộc trò chuyện như vậy. 

Hiện tại, Instagram mang đến cho người dùng 15 chủ đề thú vị và 21 tùy chọn màu nền. Người dùng có thể thay đổi theo ý thích, bằng cách như sau.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram

IMG_8496 2-side

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng nhắn tin bên góc phải màn hình

IMG_8498-side

Bước 3: Chọn bất cứ cuộc hội thoại chat > Nhấn vào tên hoặc tên nhóm

Bước 5: Nhấn vào theme và lựa chọn các chủ đề mà bạn mong muốn

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã mang đến cho các cuộc hội thoại nhiều màu sắc mới mẻ và thú vị hơn. Hãy thử trải nghiệm và chia sẻ tiện ích này với những người bạn của mình nhé.

TechZ chúc bạn thành công.

 

Mách bạn cách khôi phục ảnh đã xóa trên instagram

(Techz.vn) Bên cạnh mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là Facebook thì Instagram cũng là một nền tảng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vậy bạn đã biết cách để khôi phục lại những bài đăng và story đã xóa chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó một cách cực kỳ đơn giản

Tag:

Instagram