Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn tải video bằng Cốc Cốc

Hướng dẫn tải video bằng Cốc Cốc

 

Cốc Cốc hiện nay là một trong những Công Cụ Tìm Kiếm và Trình Duyệt Web lớn nhất Việt Nam. Trình duyệt Cốc Cốc vô cùng nhanh chóng và tiện lợi với nhiều tính năng thú vị được tích hợp sẵn như: truy cập Facebook nhanh và an toàn, tải file tốc độ cao, tính năng mua sắm trực tuyến thông minh, tự động thêm dấu khi viết tiếng Việt, kiểm tra chính tả, từ điển Anh-Việt...

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách chi tiết nhất cách để tải video về máy bằng ứng dụng Cốc Cốc.

Bước 1: Mở video cần tải về bằng trình duyệt Cốc Cốc, sau đó click vào nút tải về màu xanh lá ở góc bên phải trên cùng cửa sổ trình duyệt Cốc Cốc. Khi đó, thông tin video tải về sẽ xuất hiện.

Click vào dấu mũi tên xanh trên màn hình

Bước 2: Click vào nút mũi tên sổ xuống bên cạnh chữ mp4, Full HD ( 50.3Mb) như hình dưới để chọn định dạng và chất lượng video muốn tải về.

Tùy chọn chất lượng và độ phân giải của video tải về

Sau khi chọn xong chất lượng và độ phân giải, ấn download là video sẽ được tải về máy tính.

Video đang được tải về

Bước 3: Sau khi tải xong video, click vào nút mũi tên xổ xuống ngay cạnh video để có những tùy chọn như Mở ( mở video ngay), Hiển thị trong thư mục ( mở video trong thư mục).

Ấn vào biểu tượng khoanh đỏ để thêm tùy chọn

Bởi vì thư mục tải về được mặc định là C:UsersTên máy tínhDownload nên người dùng nếu muốn thay đổi thư mục tải về hoặc muốn được trình duyệt Cốc Cốc hỏi bạn nơi lưu mỗi khi tải video về máy tính thì có thể làm theo các bước sau:

- Click vào biểu tượng Cốc Cốc góc trên cùng bên trái, chọn Cài đặt.

Chọn Cài đặt

- Trong cửa sổ cài đặt, kéo xuống dưới cùng chọn Hiển thị cài đặt nâng cao…

Chọn Hiển thị cài đặt nâng cao...

- Sau đó click vào nút Thay đổi để thay đổi thư mục tải về mặc định của trình duyệt Cốc Cốc. Còn nếu bạn muốn trình duyệt Cốc Cốc hỏi thư mục lưu video mỗi khi tải về thì tích vào ô Hỏi vị trí lưu từng tập trước khi tải xuống.

Chọn Hỏi vị trí lưu từng tệp trước khi tải

Trên đây là hướng dẫn chi tiết để tải video về máy bằng Cốc Cốc. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 

'Phi công' từng khỏa thân bên Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ mối quan hệ với đàn chị

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của chàng "phi công" trẻ về mối quan hệ của anh với ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.