Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn tải và chơi GTA5 ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn tải và chơi GTA5 ngay trên điện thoại Android

Dù ra mắt đã lâu, Grand Theft Auto vẫn duy trì được lượng fan hùng hậu. Tất cả là nhờ lối chơi hành động hấp dẫn và đầy thử thách bất ngờ. Bạn sẽ tham gia rất nhiều phi vụ cướp thú vị, đồng thời trải nghiệm màn rượt đuổi căng thẳng giữa tội phạm và cảnh sát.

Grand Theft Auto có rất nhiều phần, nổi bật nhất là GTA 5. Phần 5 này có khá nhiều thay đổi về mặt nội dung và lấy bối cảnh ở San Andreas. Khi không làm nhiệm vụ trong GTA 5, bạn có thể tự do khám phá thế giới mở rộng lớn. Đây chính là phần thú vị ở phần 5 này.

Vì là phần thành công nhất của Grand Theft Auto nên rất nhiều fan mong đợi có thể chơi GTA V mobile. Tuy nhiên, GTA 5 thì chưa có phiên bản mobile. Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn anh em cách tải GTA 5 trên điện thoại cực kỳ đơn giản.

Lưu ý:

Đây không phải là bản chính thức đến từ nhà phát hành Rockstar Games. Nhưng phiên bản này cũng mang đến cho anh em trải nghiệm đầy đủ nhất.

Tựa game này khá 'đốt' cấu hình nếu bật đồ họa cao nhất, anh em nên cân nhắc chỉnh đồ họa xuống nếu máy không thể đáp ứng.

Cách tải GTA 5 trên điện thoại

Để có thể cài đặt GTA 5, anh em cần tải về file .zip bên dưới, link mình để sẵn trong Google Drive.

Link truy cập

Bước 1: Sau khi tải về thành công anh em giải nén file ra và được 2 file. Anh em đè giữ vào file và chọn vào dấu 3 chấm > Giải nén > Đặt tên cho file giải nén là xong nhé.

cachcaigta5dienthoai2_3464x3464-800-resize
Đặt tên cho file giải nén

Bước 2: Tiếp theo anh em vào file giải nén và chọn Cài đặt file APK trước nhé.

cachcaigta5dienthoai3_3464x3464-800-resize
Cài đặt file APK 

Bước 3: Cuối cùng anh em chép file còn lại theo đường dẫn Android > OBB và paste vào. 

cachcaigta5dienthoai4_3464x3464-800-resize
chép file còn lại theo đường dẫn Android > OBB 

Bước 4: Sau khi vào game anh em nên cấp quyền cho ứng dụng truy cập nhé. Như vậy là anh em có thể trải nghiệm toàn bộ tựa game GTV 5 trên điện thoại rồi đó.

cachcaigta5dienthoai5-_1920x1080-800-resize
Cấp quyền cho ứng dụng