Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn lấy lại tài khoản Zalo khi bị mất sim cực đơn giản, ai không biết quá tiếc nuối

Hướng dẫn lấy lại tài khoản Zalo khi bị mất sim cực đơn giản, ai không biết quá tiếc nuối

1. Làm lại sim điện thoại để khôi phục tài khoản Zalo

Mỗi một sim điện thoại chỉ được tạo một tài khoản Zalo và khi cần khôi phục lại tài khoản thì hệ thống yêu cầu gửi mã xác nhận qua SMS của sim số đó. Việc xác thực tài khoản qua tin nhắn cũng rất tốt cho việc bảo mật tài khoản và thông tin, tránh bị hack hay kẻ xấu lợi dụng.

zalo-2-1692584257.jpeg
 

Do đó việc bạn cần làm lúc này là mang Căn cước công dân ra cửa hàng gần nhất để làm lại SIM. Sau khi làm lại được SIM, bạn truy cập vào Zalo chọn Đăng nhập => Nhấn chọn Lấy lại mật khẩu => Nhập Mã xác nhận được gửi về điện thoại => Chọn tạo mật khẩu mới để có thể lấy lại tài khoản Zalo của mình.

2. Xóa tài khoản Zalo cũ

Trong trường hợp sim mà bạn bị mất không quá quan trọng và bạn quyết định mua sim mới thì có thể xóa tài khoản Zalo cũ. Việc này sẽ giúp bạn bảo mật được thông tin cá nhân. Nếu muốn khóa tài khoản Zalo bạn cần gửi ảnh chụp CCCD/Hộ chiếu và số điện thoại cũ kèm số liên lạc về email: là được nha.

Sau khi xóa tài khoản Zalo từ sim số cũ bạn có thể tạo một tài khoản mới từ sim mới mua để sử dụng thay thế. Như vậy là mình vừa hướng dẫn cho các bạn cách lấy lại tài khoản Zalo khi bị mất sim. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thành công.

 

Cách đăng kí tạm trú ngay tại nhà qua Zalo, chỉ cần 1 thao tác đơn giản ai cũng nên biết

Không cần mất thời gian đến tận Công an nơi cư trú để làm tạm trú, hiện tại, công dân đã có thể đăng kí tạm trú ngay tại nhà chỉ bằng 1 thao tác đơn giản qua Zalo.