Smart Phone - Điện thoại

Hướng dẫn khôi phục hình ảnh đã xoá trên iPhone

Hướng dẫn khôi phục hình ảnh đã xoá trên iPhone

Nếu không may bạn xoá nhầm hình ảnh hay tài liệu quan trọng trong điện thoại iPhone thì đừng quá lo lắng nhé. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khôi phục hình ảnh đã xoá trên iPhone chỉ bằng một vài thao tác cơ bản.

Khôi phục hình ảnh và video

Bạn yên tâm một điều là khi chẳng may xoá nhầm hình ảnh hay video quan trọng trong máy thì mọi thứ sẽ được chuyển vào thùng rác và chờ 30 ngày trước khi xoá vĩnh viễn. Vì vậy trong khoảng thời gian này, nếu bạn xoá hình ảnh, video thì vẫn có thể khôi phục lại một cách đơn giản. Bạn chỉ cần vào phần ứng dụng Photos (ảnh) – Album -> Recently Deleted (đã xoá gần đây), sau đó chọn hình ảnh hoặc video cần khôi phục rồi nhấn Revover (phục hồi).

Khôi phục dữ liệu thông qua iCloud Drive.

Nếu muốn khôi phục dữ liệu thông qua iCloud Drive bạn thực hiện như sau.

Đầu tiên bạn vào phần iCloud Drive, đăng nhập vào tài khoản tương ứng. Sau đó bạn nhấn vào tên tài khoản ở góc trên bên phải và chọn Account Settings (cài đặt tài khoản).

Tiếp theo đó bạn kéo xuống dưới màn hình thì sẽ thấy một số tuỳ chọn cho phép khôi phục tệp, danh bạ, lịch, nhắc nhở và dấu trang. Trong cửa sổ mới hiện ra, bạn chỉ cần đánh dấu vào các tệp tin cần khôi phục rồi nhấn Done là được.

 

iPhone 12 sẽ ra mắt đúng hẹn bất chấp COVID-19

(Techz.vn) iPhone 12 hứa hẹn sẽ mang nhiều đột phá lớn so với điểm nhấn là hỗ trợ mạng 5G.

Tag:

iPhone