Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn đăng ký gói liên quân Viettel miễn phí data 3G/4G, chơi game không giới hạn

Hướng dẫn đăng ký gói liên quân Viettel miễn phí data 3G/4G, chơi game không giới hạn
  • Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng chỉ 70.000 đồng/tháng
  • Hướng dẫn đăng ký các gói cước 4G Viettel 90.000 đồng/tháng
  • Hướng dẫn đăng ký gói 700MB Viettel 1 ngày chỉ 7.000 đồng

Ngày nay, việc giải trí bằng game Liên quân trở nên khá phổ biến, nhất là với các bạn trẻ sinh viên, học sinh. Quá trình chơi game online cần sự tập trung, thao tác liên tục, mạng ổn định, không giật… Bởi vậy, nhu cầu cần và tìm đến các gói data với tốc độ ổn định để đáp ứng những phút giây giải trí đỉnh cao rất lớn.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, Viettel đã tung gói cước siêu ưu đãi dành cho các game thủ - những tín đồ của liên quan Mobile. Theo đó, chỉ với 1 tin nhắn gửi đi, người dùng sẽ nhận ngay các dung lượng 3G/4G Viettel tốc độ cao.

Gói cước này không chỉ có ưu đãi giá rẻ mà còn giúp khách hàng duy trì tốc độ ổn định, giữ vững phong độ đỉnh cao. Ngoài ra, có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác như đọc báo, check mail, truy cập Facebook, gọi video call và xem Youtube…

Dưới đây là bảng tổng hợp các gói cước data liên quân mà các thuê bao Viettel có thể đăng ký, bạn có thể tham khảo và đăng ký:

Để đăng ký gói liên quân Mobile của Viettel, người dùng chỉ cần chọn lựa gói cước có data phù hợp, sau đó tiến hành đăng ký gói cước theo cú pháp:

[Tên_gói] 0988246777 gửi 9123

Ví dụ: MIMAX200 0988246777 gửi 9123

Trong đó:

[Tên gói]: Tên gói cưới tương ứng

0988246777: là số đại lý hỗ trợ đăng ký 3G/4G được Viettel ủy quyền

9123: là số tổng đài đăng ký dịch vụ 3G/4G của Viettel

Sau khi đăng ký, người dùng có thể sử dụng các cú pháp sau để hỗ trợ đăng ký liên quân Mobile Viettel hiệu quả nhất: 

– Để kiểm tra ưu đãi data tốc độ cao dung lượng 4G Viettel miễn phí còn lại trong tài khoản thuê bao, soạn tin: KTTK gửi 191.

– Để hủy gói cước khi hông có nhu cầu sử dụng tiếp tục bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY [Tên – gói] gửi 191.  

Việc đăng ký gói Liên quân Viettel nhận ưu đãi 3G/4G Viettel thả ga kéo rank, người dùng còn nhận thêm ưu đãi miễn phí cước phát sinh. Trong vòng 30 ngày sử dụng, nếu dùng hết data tốc độ cao, khách hàng có thể truy cập ở độ thường hoàn toàn miễn phí không phát sinh cước vượt gói.

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G Viettel không giới hạn dung lượng chỉ 70.000 đồng/tháng

(Techz.vn) Mimax 70 hiện tại là gói cước 4G Viettel rẻ nhất với mức giá siêu hấp dẫn chỉ 70.000 đồng/ tháng. Vì vậy mà rất nhiều người quan tâm đến gói cước này.