Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn cài màn hình chờ MacBook với đồng hồ số siêu đẹp

Hướng dẫn cài màn hình chờ MacBook với đồng hồ số siêu đẹp

Bạn đã chán ngấy những màn hình chờ mặc định của Apple. TechZ sẽ mách nhỏ bạn thủ thuật để thay đổi chúng, mang đến màn hình chờ của thiết bị MacBook của bạn một sắc thái mới mẻ với biểu tượng số giờ và số phút lớn cực kỳ ấn tượng, được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay. 

Hướng dẫn cài màn hình chờ đồng hồ số trên MacBook

Bước 1: Truy cập vào website fliqlo.com/screensaver và tải về phiên bản Fliqlo dành cho Mac hoặc cho nền tảng Windows. Thật tuyệt vời là ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Screen Shot 2022-02-04 at 14-26-14

Bước 2: Sau khi tải về file dmg. Bạn nhấn vào tệp tin và cài đặt Fliqlo.saver. Tiếp tục nhấn vào chữ "Install" (cho một user hoặc nhiều user tùy mục đích của bạn).

Screen Shot 2022-02-04 at 14-37-12

Bước 3: Cài đặt hoàn tất, ứng dụng sẽ di chuyển bạn đến màn hình Screen Saver (Desktop & Screen Saver). Bạn tiếp tục kéo xuống các tùy chọn hiển thị màn hình khóa ở khu vực bên trái và chọn Fliqlo. Lưu ý, bạn có thể tắt Show with clock để trách bị trùng lặp nội dung hiển thị giờ tại màn hình chờ.

Screen Shot 2022-02-04 at 14-35-54

Như vậy, chỉ với 3 bước để bạn có thể cài đặt đồng hồ số 'huyền thoại' trên chiếc MacBook của mình. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh được format hiển thị, độ sáng, kích thước khi nhấn vào Screen Saver Options. Để xem trước màn hình chờ, bạn di chuyển con trỏ chuột đến màn hình chờ và nhấn vào Preview nhé.

TechZ chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ.

 

Hướng dẫn đổi hình nền với nhiều chủ đề mới lạ trên MacBook

(Techz.vn) Unsplash sẽ giúp chiếc MacBook của bạn đổi hình nền với nhiều chủ đề khác nhau và chất lượng hình ảnh cũng rất ấn tượng.