Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn cài đặt hình nền động Giáng sinh 2022 cực chất

Hướng dẫn cài đặt hình nền động Giáng sinh 2022 cực chất

Để hoà chung khoảnh khắc mùa lễ hội và chào đón mùa Giáng Sinh 2022 mới, hãy tải và cài đặt cho dế yêu bộ hình nền động đẹp và ý nghĩa. Dưới đây là những hình nền chủ đề Giáng Sinh cực hot của mùa lễ hội năm 2022. Hãy cài đặt và tận hưởng cùng TechZ nhé..

Cách cài đặt hình nền động đếm ngược tới Giáng sinh cho dế yêu

Bước 1: Đầu tiên bạn cài đặt ứng dụng Christmas Countdown with Carols về điện thoại Android của mình tại đây.

Bước 2: Sau khi tải và cài đặt ứng dụng Christmas Countdown with Carols. Bạn mở ứng dụng lên và chọn Welcome Screen -> Chọn Cài đặt (Settings).

Bước 3: Tiếp theo bạn mở mục Show hours để hiển thị giờ và chọn Leading seros nếu muốn hiển thị số 0 trước những con số. Tại đây bạn cũng có thể chỉnh ngày và những mục khác theo ý muốn. Hoặc bạn cũng có thể để theo mặc định. Trở về màn hình ứng dụng và chọn Open.

Bước 4: Lúc này bạn sẽ thấy hình nền động của mình vừa tạo –> nhấn Đặt hình nền -> chọn nơi thiết đặt là xong.

Cuối cùng thì tận hưởng thành quả của mình thôi. Chỉ qua một vài bước là dế yêu của bạn đã có một diện mạo đẹp và hợp trend rồi. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

 

Hướng dẫn sử dụng SnapTik để tải video trên 4 nền tảng mạng xã hội

(Techz.vn) Thực tế thì việc tải video trên các nền tảng này đã được rất nhiều ứng dụng hỗ trợ, thế nhưng phần lớn mỗi ứng dụng chỉ tải được video cho một nền tảng mà thôi. Vì thế nên trong bài viết này, mình sẽ chia với mọi người một ứng dụng có thể giúp chúng ta giải quyết được vấn đề này.