Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn cách bật 100% tính năng ẩn trên Xiaomi cực đơn giản

Hướng dẫn cách bật 100% tính năng ẩn trên Xiaomi cực đơn giản

Hiện nay có khá nhiều người đang sử dụng điện thoại đến từ thương hiệu Xiaomi, một phần là bởi vì mức giá cạnh tranh và hiệu năng tốt mà thương hiệu này mang lại. Thế nhưng cũng như nhiều thương hiệu khác, Xiaomi cũng “giấu” người dùng của mình rất nhiều tính năng thú vị. 

Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn bật tất cả những tính năng mà chiếc điện thoại Xiaomi của bạn vẫn còn đang “giấu” nhé!

Đầu tiên, bạn hãy lên Play Store và tải về ứng dụng có tên MIUI Downloader 

Sau khi đã tải về thành công, bạn mở app và ngay bây giờ bạn sẽ đang ở phần MIUI, ứng dụng sẽ thông báo tên thiết bị của bạn 

Để sử dụng những tính năng đã bị ẩn, bạn chọn sang phần Hid. Features. Ở đây sẽ có rất nhiều tính năng mà chắc chắn rằng chưa bao giờ bạn biết, hãy tìm đến những tính năng thú vị và mở nó lên nhé 

Mong rằng chia sẻ của mình sẽ giúp cho các bạn có thêm một mẹo hay khi sử dụng điện thoại Xiaomi. Chúc các bạn thành công!

 

Hướng dẫn lựa chọn nền tảng Cloud cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

(Techz.vn) Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây (Cloud Provider) trên thị trường và mỗi nhà cung cấp dịch vụ lại mang đến các gói sản phẩm dịch vụ Cloud Server khác nhau với mức giá khác nhau. Vậy thì làm thế nào để có thể lựa chọn được Cloud Provider phù hợp đặc biệt là dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.