Smart Phone - Điện thoại

Huawei tung video ngắn giới thiệu P50, cư dân mạng so sánh với bếp từ

Huawei tung video ngắn giới thiệu P50, cư dân mạng so sánh với bếp từ

Những gì được Huawei trình diễn khá khớp với thông tin đã được dự đoán từ trước. Theo đó, cụm camera của máy tiếp tục được cung cấp bởi hãng máy ảnh danh tiếng Leica.

Đó là một cụm bốn ống kính máy ảnh, cùng với hai đèn flash nhưng chưa rõ số chấm megapixel và kích thước cảm biến. Người dùng khá trông đợi rằng P50 sẽ có ống kính tele kính tiềm vọng mới làm tốt hơn so với những gì thể hiện trên P40 Pro Plus.

Huawei tuyên bố họ sẽ “nâng nhiếp ảnh di động lên một tầm cao mới”. Do kích thước của phần camera dường như đã tăng lên so với P40 Pro Plus vốn được gọi là "vua zoom điện thoại thông minh". Như vậy, có vẻ hợp lý khi Huawei có thể cho thêm một số cảm biến và ống kính thậm chí còn lớn hơn vào P50.

Những gì được hé lộ thêm về P50 đó là Huawei sẽ dùng hệ điều hành HarmonyOS mới lên chiếc smartphone này.

Ngay sau khi ra mắt Huawei P50 đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nó gây ấn tượng khá mạnh về thiết kế camera lớn hơn. Một số so sánh camera của Huawei P50 giống như hai chiếc bếp từ.

Thời điểm ra mắt của Huawei P50 hiện vẫn chưa được xác nhận. Nhiều khả năng do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng thiếu chip nên Huawei vẫn chưa thể bắt tay vào quá trình sản xuất hàng loạt.

Tag:

p50

Huawei