Smart Phone - Điện thoại

Huawei nova 9 SE ra mắt trên toàn cầu: Trang bị camera siêu đỉnh, sẵn sàng trở lại đường đua

Huawei nova 9 SE ra mắt trên toàn cầu: Trang bị camera siêu đỉnh, sẵn sàng trở lại đường đua

Hiện tại Huawei Tây Ban Nha đã cho phép người dùng đặt hàng trước với giá bán bán lẻ 349 bảng Anh (tương đương 10,5 triệu đồng). Giai đoạn bán trước kéo dài đến ngày 27/3 và người mua đặt cọc 10 bảng Anh sẽ được giảm giá 50 bảng Anh. Huawei nova 9 SE hai tuỳ chọn về màu sắc là đen và xanh lam. Theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết hãng sẽ mở rộng ra nhiều thị trường hơn với sản phẩm này.

Huawei nova 9 SE mang một vẻ tương tự như nova 9 vani mặc dù với một số điểm khác biệt chính về mặt thông số kỹ thuật. Bạn sẽ có màn hình 6,78 inch lớn hơn mặc dù đó là màn hình LCD và làm mới ở 90Hz so với màn hình OLED 6,57 inch 120Hz trên nova 9.

Nâng cấp lớn trên Huawei nova 9 SE chính là ở mặt sau của máy với cảm biến camera chính 108 MP 1/1.52 inch. Điện thoại cũng có một camera siêu nhanh 8MP và hai mô-đun 2MP cho dữ liệu macro và độ sâu. Camera selfie trên 9 SE giảm xuống còn 16MP. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 680, pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W.

 

Ryan Ding của Huawei: Cùng tham gia vào kế hoạch kinh doanh 'GUIDE' cho nền kinh số tốt đẹp hơn

(Techz.vn) Tại Diễn đàn Huawei Day 0, tổ chức ngay trước thềm Triển lãm Di động Toàn cầu MWC22 Barcelona một ngày, Ryan Ding, Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Nhóm kinh doanh Hạ tầng viễn thông (Carrier BG) của Huawei vừa có bài phát biểu quan trọng mang tên "Thắp sáng tương lai".