Điện thoại

Huawei Mate 30 Pro có màn hình "thác nước": Sẽ mở ra xu thế điện thoại màn hình thác nước?

Huawei Mate 30 Pro có màn hình

Hình ảnh rò rỉ mới đây của Huawei Mate 30 Pro cho thấy chiếc điện thoại này sở hữu màn hình tương đối giống cái "thác nước" ngoài đời thật. Cụ thể hơn, phần cong tràn 2 cạnh bên của thiết bị sẽ gần như vuông góc với màn hình phía trước. 

Việc bẻ cong màn hình này hoàn toàn khác biệt so với Galaxy S10+, P30 Pro hay OnePlus 7 Pro, bởi các thiết bị nêu trên chỉ cong nhẹ ở các cạnh. Không chỉ Mate 30 Pro, hàng loạt các nhà sản xuất di động khác tại Trung Quốc cũng đang ấp ủ các mẫu sản phẩm tương tự, phải kể đến Oppo, Vivo NEX 3. Nếu sản phẩm này được đông đảo người dùng đón nhận, biết đâu thiết kế "thác nước" sẽ là xu hướng của di động trong tương lai. 

Vì sao gọi là màn hình thác nước? 

Về cấu hình, Mate 30 và Mate 30 Pro sẽ đi kèm với sạc nhanh có dây 40W và 25W sạc không dây. Máy sẽ ra mắt vào ngày 19/9.

Bên cạnh đó, máy đi kèm với màn hình 6,7 inch kèm tần số quét 90Hz, chip Kirin 985, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, kháng nước và bụi IP68. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có modem 5G, VXL Kirin 990 mạnh mẽ hơn, dự kiến ra mắt vào tháng 12. Hệ thống 4 camera với việc bổ sung cảm biến ToF.

 

Huawei lại hoãn ra mắt Mate X màn hình gập vì đi vào vết xe đổ của Samsung Fold?

(Techz.vn) Ra mắt một mẫu Smartphone chưa bao giờ dễ dàng khi nhất là với một hãng điện thoại chịu nhiều sức ép từ Mỹ như Huawei.