Smart Phone - Điện thoại

Huawei đang phát triển điện thoại thông minh có camera 3D

Huawei đang phát triển điện thoại thông minh có camera 3D

Theo LetsGoDigital, Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã cấp cho Huawei bằng sáng chế cho một hệ thống camera khác thường dành cho điện thoại thông minh.

Như bạn có thể thấy trong bản kết xuất ý tưởng, khối đa mô-đun có dạng một vòng, ở các phần trên, trái và phải có các thành phần quang học với cảm biến hình ảnh. Có một đèn flash LED kép ở phía dưới. Ở phần trung tâm, chúng ta có một màn hình tròn, nó thực hiện các chức năng của một kính ngắm trong khi chụp ảnh hoặc quay video.

Hệ thống thực hiện quét 3D khuôn mặt của người dùng để đánh giá cấu trúc của da. Đặc biệt, có thể thu thập thông tin về tình trạng lỗ chân lông, tone màu, mẩn đỏ, mụn, nếp nhăn, vùng thâm quanh mắt,…. Phần mềm đi kèm sẽ có thể phân tích dữ liệu thu thập được và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện tình trạng của da mặt.

Tuy nhiên, trong khi sự phát triển chỉ tồn tại trong tài liệu sáng chế, Huawei không tiết lộ kế hoạch đưa nó ra thị trường thương mại. Hy vọng sẽ thấy loại máy ảnh này trong thế hệ mới sắp tới của Huawei Mate X, có thể ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

 

Huawei Nova Y9a ra mắt: Camera selfie pop-up, Helio G80, giá 9.4 triệu

(Techz.vn) Huawei vừa âm thầm giới thiệu mẫu Huawei Nova Y9a tại thị trường Nam Phi.