Smart Phone - Điện thoại

HTC ra mắt smartphone tầm trung mới với chipset Snapdragon 695, đối đầu OPPO Reno7

HTC ra mắt smartphone tầm trung mới với chipset Snapdragon 695, đối đầu OPPO Reno7

Desire 22 Pro là sản phẩm mới nhất của HTC sau khi nhà sản xuất Đài Loan chuyển hướng tập trung vào VR trong những năm qua. Đây là một chiếc smartphone tầm trung có màn hình LCD 6.6 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, chipset Snapdragon 695 và pin 4520 mAh. Nó tương thích với hệ sinh thái Viverse của HTC và các sản phẩm HTC VR như tai nghe HTC Vive Flow.

Khả năng tương thích với Viverse là yếu tố bán hàng chính được chú trọng. Nó cho phép bạn truy cập nội dung ảo từ Metaverse thông qua điện thoại và tai nghe HTC được kết nối. HTC cũng sẽ mang đến công cụ Viverse để giúp quản lý các tài sản kỹ thuật số như tiền điện tử và NFT trực tiếp từ điện thoại.

Desire 22 Pro có camera sau 64MP với khẩu độ f/1.8 cùng ống kính siêu rộng 13MP với khẩu độ f/2.4 và ống kính chiều sâu 5MP. Ở mặt trước, nó được trang bị một camera selfie đục lỗ 32MP có khẩu độ f/2.0. Điện thoại đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

Máy có cảm biến vân tay hỗ trợ bảo mật ở cạnh bên và khả năng chống nước, chống bụi IP67. Ngoài ra, nó cũng sở hữu viên pin lớn 4520 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 18W và sạc không dây 15W đi kèm hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng. Nếu có mặt tại Việt Nam, HTC Desire 22 Pro sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với OPPO Reno7Realme 9 Pro 5G.

HTC Desire 22 Pro sẽ có 2 tùy chọn màu là vàng và đen. Nó được bán lẻ với giá 404 USD (khoảng 9.3 triệu) ở Đài Loan và 459€ (khoảng 11.3 triệu) ở châu Âu. Tại Đài Loan, HTC sẽ mở bán Desire 22 Pro từ ngày 1/7 trong khi khách hàng ở EU có thể đặt hàng ngay hôm nay và nhận điện thoại từ ngày 1/8.

Những khách hàng đặt mua trước 31/7 sẽ nhận được bộ quà tặng miễn phí bao gồm vỏ chống sốc HTC, bộ sạc không dây HTC và quà tặng NFT độc quyền có thể đổi qua ứng dụng Viverse.

 

Hé lộ thiết kế siêu phẩm tầm trung Huawei nova 10 Pro với cụm camera 'lạ mắt'

(Techz.vn) Mới đây, Huawei đã bất ngờ để hé lộ thiết kế của chiếc smartphone tầm trung Huawei nova 10 Pro và nhận được nhiều sự chú ý.