Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ giá rẻ của iPhone 12 sở hữu cấu hình ngang ngửa vua tầm trung Galaxy A52s

Đối thủ giá rẻ của iPhone 12 sở hữu cấu hình ngang ngửa vua tầm trung Galaxy A52s

Chiếc điện thoại sắp ra mắt của Nothing (1) được cho là chiếc điện thoại được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua và hầu như mỗi ngày trước khi ra mắt đều có những đoạn giới thiệu và rò rỉ mới. Gần đây nhất, những hình ảnh rò rỉ cho thấy Nothing Phone (1) sẽ giống như iPhone 12 nhưng ngầu hơn.

Theo thông tin từ Geekbench, Nothing Phone (1) đã rò rỉ hàng loạt thông tin mới. Trong đó, các thông tin tiết lộ nó sử dụng chipset Snapdragon 778G + cùng với GPU Adreno 642L và RAM 8GB. SD 788G + là phiên bản được ép xung của SD 778G cũ hơn với CPU Kryo 670 và lõi chính 2,51Ghz được ép xung một chút.

Cấu hình này sẽ gần tương tự với Galaxy A52s - vua tầm trung của Samsung ra mắt năm ngoái. Điều này cho thấy rằng Nothing Phone (1) nhiều nhất chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung với thiết kế mới lạ.

Nothing Phone (1) đạt 797 điểm đơn lõi và 2.803 điểm trong bài đánh giá đa lõi. Danh sách Geekbench cũng tiết lộ điện thoại đang khởi động Android 12 kèm giao diện Nothing riêng biệt.

Các tin đồn trước đây suy đoán rằng điện thoại Nothing (1) có thể ra mắt với chipset Snapdragon 7 Gen 1 mới hơn nhưng điều đó dường như đã không còn khả thi. Thiết bị này cũng được cho là có khả năng sạc 45W và ban đầu sẽ được bán thông qua hệ thống mời giống như các điện thoại OnePlus đầu tiên.

Giá bán của Nothing Phone (1) hiện rất khó đoán tuy nhiên nó có thể sẽ chỉ ở mức 10 triệu đồng giống như Galaxy A52s. Mức giá này là vừa đủ để người dùng mạo hiểm với một chiếc điện thoại mới như Nothing Phone (1).

 

Trên tay Nothing Phone - Siêu phẩm Android ăn đứt iPhone 12 về thiết kế khiên dân tình gục ngã

(Techz.vn) Nothing Phone hiện đang là chiếc smartphone gây bão trên toàn cầu vì thiết kế quá đặc biệt giống iPhone 12 nhưng lại đẹp hơn.