Giải trí

Hot tiktoker ‘vạch mặt’ Sơn Tùng M-TP, mắng thẳng mặt vì đi vào ‘vết xe đổ’ của Hoài Linh

Hot tiktoker ‘vạch mặt’ Sơn Tùng M-TP, mắng thẳng mặt vì đi vào ‘vết xe đổ’ của Hoài Linh

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip được cho là “thánh nổ Tiktok” nổi tiếng L.Đ.B nói về Sơn Tùng. Anh bức xúc cho rằng nam ca sĩ này không bao giờ làm từ thiện, đặc biệt là vào thời điểm cả nước đang “oằn mình” chống dịch.

"Hiện tại ai làm gì làm chứ Sơn Tùng vẫn ra sản phẩm kiếm tiền bỏ vô trong túi của nó thôi, giàu quá mà. Chủ tịch đó quý vị, chủ tịch chống gậy, mặc vest cũng oách quá ha, cũng láo láo coi trời bằng vung. Cái đó chỉ là hình ảnh marketing trên cộng đồng. Tôi hỏi Sơn Tùng đã làm được gì cho cuộc đời? Các bạn cũng bớt ảo lại đi, tỉnh lại dùm anh một chút xíu. Hiện tại dịch ở nước mình rất là lớn, chủ tịch của các em đã làm được gì cho đất nước này rồi ạ? Dùng từ chủ tịch nghe mắc mệt", L.Đ.B bức xúc cho biết.

Theo lời của hot tiktoker trên, Sơn Tùng M-TP không hề công khai chuyện ủng hộ hay số tiền từ thiện mà mình bỏ ra. Việc làm này của nam ca sĩ cũng giống như loạt nghệ sĩ mới vướng ồn ào thời gian gần đây như NS Hoài Linh, MC Trấn Thành khi kêu gọi công chúng quyên góp từ thiện, nhưng lại không có thông báo hay kê khai rõ ràng ngay từ đầu, nên vụ việc ngày càng trở nên phức tạp hơn.

Hot TikToker này tiếp tục chỉ trích: "Tài sản của Sơn Tùng quá lớn, quá khủng khiếp rồi. Mở miệng ra nói làm sản phẩm ủng hộ cho dân, phục vụ cho khán giả nhưng mà giờ khán giả không cần nghe nhạc nữa, không cần ra Kay Trần hiện tại là phiên bản sao của Sơn Tùng hay gì hết. Dân người ta cần sống, nếu chủ tịch của tụi mày tốt quá thì bỏ ra khoản tiền phòng chống dịch, mua vắc xin đi, thấy chủ tịch của tụi mày đã làm chưa?".

Đoạn video trên lập tức gây bão mạng xã hội và trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều fan đồng ý với quan điểm mà hot Tiktoker này đưa ra cho rằng Sơn Tùng chưa bao giờ có những hoạt động thiện nguyên công khai, mà chỉ “chăm chăm” ra mắt sản phẩm mới.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP chỉ không muốn gây ra những ồn ào khi hoạt động thiện nguyên công khai. Đặc biệt, hành động chỉ trích của L.Đ.B là quá phiến diện và vô lý, gây nên những hiểu lầm không đáng có.

Hiện tại, Sơn Tùng cũng không lên tiếng về ồn ào này. Techz sẽ cập nhật tin tức mới nhát đến với độc giả.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn nhận tin tang sự, khán giả bàng hoàng gửi lời chia buồn

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đau đớn báo tin tang sự, khán giả vô cùng bàng hoàng, gửi lời chia buồn sâu sắc đến nam danh ca.