Giải trí

Hot Tiktoker Phạm Thoại hé lộ số tiền khủng khi tham gia Seoul Fashion Week

Hot Tiktoker Phạm Thoại hé lộ số tiền khủng khi tham gia Seoul Fashion Week

Một trong những Tiktoker đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng Việt Nam đó chính là Phạm Thoại, anh chàng nổi lên với tích cách hài hước cùng gu ăn mặc độc lạ có 1-0-2. Mới đây, chàng TikToker sinh năm 1996 khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện tài năng biến hóa đa dạng tại Tuần lễ thời trang Seoul 2022 - (SFW). 

Phạm Thoại đã đăng tải những bức ảnh thời trang của mình tại khuôn khổ SFW, bộ trang phục ấn tượng của anh được tạo nên bởi nhà thiết kế Trần Quốc Dũng với cảm hứng đến từ những loài chim với sự kết hợp màu đặc biệt giữa 2 gam màu nóng - lạnh là hồng và xanh dương. Sự xuất hiện với bộ trang phục của Thoại nhận được những phản ứng tích cực của giới truyền thông và khán giả quốc tế.

Chàng trai sinh năm 1996 còn mang tới bộ trang phục được lấy cảm hứng từ chất liệu vải thổ cẩm của người dân tộc thiểu số ở Việt Nam, theo Phạm Thoại cho biết anh muốn biến những bộ trang phục mang bản sắc của Việt Nam không chỉ mang tính dân tộc mà còn chứa đựng tính thời trang. Điều đáng chú ý đó chính là nhiều nhiếp ảnh gia quốc tế săn đón và chụp ảnh Phạm Thoại khi anh diện bộ đồ này.

Ngoài ra, Phạm Thoại còn hé lộ chi phí của chuyến đi Hàn Quốc lần này: “Mình đã chi khoảng 400-500 triệu cho chuyến đi lần này. Tuy nhiên, sang bên đây không bị ai chửi hết. Mình rất được mọi người nhiệt tình săn đón nên cảm thấy khoản chi này cũng đáng".

Có thể thấy, mặc dù nhận được không ít chỉ trích từ cư dân mạng Việt Nam về chuyện mặc có phần “ố dề” nhưng ở nước ngoài Phạm Thoại lại chứng minh được sức hút của mình một cách ấn tượng nhất, chàng Tiktoker đa tài cũng khẳng định sẽ không ai có thể thay đổi được định hướng thời trang mà anh đã theo đuổi. 

 

Tin trưa 16/10: Đàm Vĩnh Hưng lập Fanpage cho con; Hà Hồ sau vụ mất trộm

(Techz.vn) Điểm tin trưa 16/10: Thái độ của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý tại sự kiện sau vụ mất trộm. Netizen tò mò khi Đàm Vĩnh Hưng lập Fanpage Facebook riêng cho bé Polo.