Mạng xã hội

Hot boy sẵn sàng chi 5 tỷ để mua chuộc Trấn Thành thay đổi thế nào sau khi biến mất khỏi MXH?

Hot boy sẵn sàng chi 5 tỷ để mua chuộc Trấn Thành thay đổi thế nào sau khi biến mất khỏi MXH?

Từ năm 2014, mạng xã hội bắt đầu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thời điểm này cũng xuất hiện rất nhiều “hiện tượng mạng” khiến dư luận dở khóc dở cười. Hẳn nhiều người còn nhớ đến những cái tên như Kenny Sang, Tùng Sơn, bà Tưng, Lệ Rơi… Trong đó, anh chàng Kenny Sang có lẽ bị ném đá nhiều nhất vì thói quen “nổ” và những hành động, phát ngôn gây sốc.

kenny-sang-9

Từ một chàng trai bình thường, Kenny Sang tự phong cho mình biệt danh hot boy đẹp nhất Việt Nam. Đáng nói hơn, anh chàng sinh năm 1991 này còn khoe mình thuộc dòng dõi quý tộc, tiền bạc nhiều vô kể, cuộc sống như ông hoàng chỉ biết hưởng thụ. Ấy vậy nhưng thực tế thì Kenny Sang chỉ đang “nổ” và cố gây chú ý để… bán hàng, kiếm tiền.

kenny-sang-2

Thời điểm nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, Kenny Sang tham gia một số chương trình truyền hình như Thách thức danh hài, The Face 2018… và khiến CĐM bàn tán rất nhiều. Trong lần tham gia Thách thức danh hài 2015, Kenny Sang gây sốc khi tự xưng là chị, nói chuyện với Việt Hương và Trấn Thành bằng thái độ bề trên. Anh chàng này còn tuyên bố sẽ tặng cho hai giám khảo 5 tỷ nếu mình được vào vòng thứ 5.

Sau này, Franky Nguyễn – người đẹp chuyển giới đồng thời là bạn gái cũ của Kenny Sang từng lên báo “bóc phốt” anh chàng chỉ biết “nổ” và sống ảo mà thôi. Dần dà, những chiêu trò của Kenny Sang không còn có tác dụng nữa, cộng đồng mạng đã quá ngán ngẩm với hot boy tự xưng này. Không còn hot, Kenny Sang bỗng dưng mất hút hoàn toàn trên mạng xã hội, không được ai nhắc đến nữa. Điều đó khiến nhiều người tò mò không biết cuộc sống của Kenny Sang bây giờ ra sao?

kenny-sang-3

kenny-sang-8

Fanpage của Kenny Sang trên Facebook hiện vẫn có hơn 1 triệu lượt thích nhưng được dùng để bán áo vest nam. Thỉnh thoảng, anh chàng này vẫn chia sẻ khoảnh khắc đời thường hay hình ảnh trong quá khứ, song không còn khoe khoang.

kenny-sang-4

Năm 2019, trong một lần trả lời phỏng vấn, Kenny Sang cho biết, giờ đây anh chỉ muốn sống bình thường bên gia đình, không mong làm “người nổi tiếng” thêm một lần nào nữa. Từ khi lột bỏ được cái vỏ “sống ảo”, anh chàng sinh năm 1991 cảm thấy rất vui. Theo thời gian, mọi chuyện dần trở về quỹ đạo ban đầu, thậm chí công việc còn khá ổn định nên Kenny Sang có thể chi tiêu thoải mái.

kenny-sang-6

Hot boy tự xưng một thời tiết lộ thêm, bố mẹ cấm anh không được giả gái nữa. Ngày còn muốn nổi tiếng, Kenny Sang bất chấp mọi thứ, “gồng” mình lên để trông thật quái, thật khùng. “Bây giờ là người bình thường, không phải “gồng” vậy nữa, nên tôi cảm giác thoải mái lắm. Gia đình cũng thúc giục lấy vợ, nhưng tôi vẫn đang lựa chọn”, Kenny Sang nói.

kenny-sang-7

kenny-sang-5

Dẫu vậy, đôi khi Kenny Sang vẫn nhớ cảm giác được nổi tiếng như trước đây. Anh từng chạnh lòng chia sẻ: “Làm người nổi tiếng hay bình thường tôi đều thích, nhưng nổi tiếng vẫn thích hơn. Bởi, cuộc sống bình thường dù thoải mái nhưng hơi buồn. Mỗi lần nhìn bạn bè diễn trên sân khấu, tôi rất nhớ, nhưng không bao giờ quay trở lại được nữa. Chỉ dám đứng nhìn từ xa và cảm giác tiếc nuối”.

 

Con gái Mr Đàm có cuộc sống như công chúa: Bạn thân của Sơn Tùng, mua nhà tậu xe từ năm 18 tuổi

(Techz.vn) – Nổi lên từ rất sớm, nữ ca sĩ này đã sở hữu nhà lầu, xe hơi ngay khi mới 18 tuổi. Không chỉ vậy, cô nàng còn có nhiều mối quan hệ thân thiết với những gương mặt hàng đầu trong showbiz Việt.