Giải trí

Hot: Bản hit Con Đường Mưa của Cao Thái Sơn bất ngờ 'biến mất' sau khi Nathan Lee mua độc quyền

Hot: Bản hit Con Đường Mưa của Cao Thái Sơn bất ngờ 'biến mất' sau khi Nathan Lee mua độc quyền

 

Thời gian qua, ồn ào giữa nathan Lê và Cao Thái Sơn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Cụ thể, giọng ca Con Đường Mưa sau khi lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh đã "tố" Nathan Lee sống ảo, "nổ" khiến cho giọng ca Xinh nổi giận, vạch trần một loạt scandal của Cao Thái Sơn trong quá khứ: Từ lừa tình, yêu đồng giới tới "giật dây" người khác chơi xấu anh... Chưa dừng lại, "quý ông Nát Lờ" mới đây còn có màn chơi lớn chưa từng thấy khi tuyên bố mua bản quyền hết một loạt hit đình đám của Cao Thái Sơn, bao gồm Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa, Yêu Thương Quay Về, Bình Yên Nhé,... Anh còn nhá hàng ca khúc mới có tên viết tắt là CĐB, được cho là gửi tới Cao Thái Sơn. Hành động của nam ca sĩ khiến cho khán giả phải thốt lên rằng "người có tiền" luôn có cách "chơi" khiến người khác chỉ biết "há hốc mồm".

Giữa lúc sự việc mua bản quyền gây ra sự tranh cãi lớn giữa các nhạc sĩ và khán giả thì tối 22/5, cư dân mạng phát hiện ca khúc Con Đường Mưa đăng tải trên kênh POPS Music đã bị chuyển sang chế độ riêng tư, không thể xem được. Không ít khán giả đưa ra giả thuyết cho rằng giọng ca Không Quan Tâm đang từng bước "thâu tóm" hết những bản hit đình đám của Cao Thái Sơn.

Tuy nhiên, dù bản hit đình đám nhất đăng trên POPS Music "bốc hơi" nhưng trên kênh Youtube của Cao Thái Sơn, MV Con Đường Mưa cùng rất nhiều MV khác như Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa, Yêu thương quay về và Bình yên nhé vẫn được đăng tải như bình thường. Điều này khiến cho dân tình cảm thấy khó hiểu bởi tất cả các ca khúc mà Nathan Lee mua độc quyền vẫn hoạt động bình thường trên kênh Youtube của Cao Thái Sơn.

Fan của Cao Thái Sơn đang vô cùng hoang mang, lo lắng cho số phận của loạt ca khúc Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa, Yêu thương quay về, Bình yên nhé... Về phía Nathan Lee, nam ca sĩ vẫn chưa có động thái gì mới sau khi mua lại loạt hit của Cao Thái Sơn.

 

Tây Du Ký 1986: Hé lộ 3 vị thần hiếm hoi xuất hiện có võ thuật cao cường đến Ngộ Không cũng phải nể

(Techz.vn) Hóa ra trong Tây Du Ký vẫn có tới 3 đại cao thủ ẩn thân có võ công cao cường, đến Tề Thiên Đại Thánh cũng phải kiêng nể.