Giải trí

Hồng Vân bàng hoàng, Cát Phượng, Tiến Luật và sao Việt xót xa khi NS Lê Quốc Nam báo tin tang sự

Hồng Vân bàng hoàng, Cát Phượng, Tiến Luật và sao Việt xót xa khi NS Lê Quốc Nam báo tin tang sự

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Lê Quốc Nam bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã, thông báo việc nghệ sũ Tòng Sơn đã qua đời: “R.I.P . Nghệ sĩ Lão Thành Tòng Sơn . Con xin gập Người cúi Đầu Chào Bố!”, nam diễn viên cho biết.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã không giấu nổi sự bàng hoàng khi nhận tin tang sự từ nam MC. Qua đó, NSND Hồng Vân, Cát Phượng, diễn viên Tiến Luật, Phương Dung, Huỳnh Kiến An,… lần lượt gửi lời chia buồn  và không thể tin rằng người đồng nghiệp của mình đã qua đời.

Nghệ sĩ Tòng Sơn tên thật là Dương Ngô Tòng, ông có biệt tài vừa thổi kèn harmonica bằng mũi vừa… uống bia hay ăn chuối nổi tiếng trong làng giải trí. Chính vì biệt tài này mà công chúng gọi ông là quái kiệt.

Hơn 70 năm tuổi nghề, nghệ sĩ thổi kèn Harmonica Tòng Sơn cho biết ông luôn sống lạc quan, yêu đời và thoải mái. Hễ còn khỏe thì còn tiếp tục biểu diễn.

Nhiều năm qua, dù cao tuổi sức yếu nhưng nghệ sĩ Tòng Sơn vẫn đi khắp nơi biểu diễn. Nơi nào cần đến ông thì đều thấy có sự xuất hiện hết sức nồng nhiệt của ông.

Sự ra đi của nghệ sĩ Tòng Sơn đã để lại nhiều thương tiếc cho khán giả và các đồng nghiệp. Tang lễ của ông được tổ chức tại Giáo sứ Tân Hòa, 1200 Trường Sa, phường 13, quận Phú Nhuận, TP HCM.

 

Vén màn lí lịch đầy bất ngờ của các bị can trong vụ Tịnh thất Bồng Lai, khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi biết được những lý lịch của các bị can trong vụ Tịnh thất Bồng Lai khi quá mơ hồ và không hề rõ ràng.