Giải trí

Hồng Diễm khác lạ khi tham gia phim mới

Hồng Diễm khác lạ khi tham gia phim mới

Đối với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam, không ai không biết đến nữ diễn viên Hồng Diễm - người được mệnh danh là tiên nữ của màn ảnh VTV.

Hồng Đăng và Hồng Diễm là cặp đôi vàng của VTV

Suốt 11 năm gắn với phim truyện VTV, Hồng Diễm đã cùng Hồng Đăng tạo nên cặp đôi ‘Song Hồng’ oanh tạc sóng giờ vàng với những bộ phim ăn khách, góp phần tạo nên thời hoàng kim cho phim truyền trên sóng VTV. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Hồng Diễm đã đóng cặp với Hồng Đăng trong 6 bộ phim, hình tượng của nữ diễn viên là 1 ‘mỹ nhân không tuổi’ thục nữ, dịu dàng.

Vừa qua khi Hồng Đăng vướng phải lùm xùm ở nước ngoài khiến sự nghiệp bị đóng băng, Hồng Diễm đã có một sự bứt phá mới khi cô sắp sửa “tái xuất” phim truyền hình trong 1 tác phẩm không có Hồng Đăng là bộ phim.

Đáng nói, hình tượng của Hồng Diễm trong bộ phim này được hé lộ vô cùng khác lạ khi vừa quyền lực, xinh đẹp và có sự mới lạ. Thêm vào đó, phong cách đời thực của Hồng Diễm trong thời gian gần đây cũng được nhận xét là có sự thay đổi theo hướng trẻ trung hơn.

Hồng Diễm trong các bộ váy quyến rũ

Đã ở ngưỡng tuổi 40 nhưng Hồng Diễm vẫn ghi điểm với phong cách biến hóa đa dạng khi thì  quần tây, váy công sở, lúc lại váy hoa, áo sơ mi cách điệu, thậm chí nữ diễn viên còn cân hết các bộ trang phục đậm chất thể thao.

Hồng Diễm trong phong cách công sở

Với lợi thế hình thể và nhan sắc của một người mẫu, Hồng Diễm không cần hở bạo, khoe da thịt mà vẫn vô cùng quyến rũ và trang nhã. Gu thời trang của ‘tiên tử VTV’ cộng thêm vóc dáng chuẩn không cần chỉnh quả thật vô cùng đáng khen ngợi.

Tưởng chừng như đã quen mặt với khán giả truyền hình hơn cả thập kỷ, Hồng Diễm đã xóa đi lo ngại về việc ‘đã qua thời hoàng kim’ khi vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp thậm chí ngày càng khiến khán giả trầm trồ vì sự ‘đa dạng phong cách’ của mình.

Nếu đã quá quen với Hồng Diễm trong những chiếc váy nhẹ nhàng thướt tha, ai nấy cũng phải choáng ngợp khi cô diện những bộ đồ cá tính, thời thượng, thậm chí là phong cách menswear.

 

Hồng Đăng tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' khi được khuyên 'chửi lại' những lời thị phi, thái độ gây sốc

(Techz.vn) Đăng dòng trạng thái ẩn ý về việc bị hiểu lầm, Hồng Đăng có phản ứng gây ngỡ ngàng trước lời khuyên “chửi lại” những ý kiến trái chiều.